คอร์ดเพลง จิกหมอน ลูกตาล อาร์ สยาม

(RAP เหนือ) อาการนี้เป็นเอามาก ยิ่งนานก็ยิ่งแก้ยาก ถ้าจะไม่ให้ลำบาก อย่าให้เปิ้ลนอย นอย นอย พิเศษใส่ใจหน่อย ต้องฮักเบา ๆ บ่อย ๆ ขออู้ได้ก่อ ฮักตั๋วได้ก่อ ใครหนอใครผู้ชายคนนี้ โอ้ว...
คอร์ดเพลง จิกหมอน ของ ลูกตาล อาร์ สยาม, เนื้อเพลง จิกหมอน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จิกหมอน ของ ลูกตาล อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 (RAP เหนือ) อาการนี้เป็นเอามาก ยิ่งนานก็ยิ่งแก้ยาก ถ้าจะไม่ให้ลำบาก อย่าให้เปิ้ลนอย นอย นอย พิเศษใส่ใจหน่อย ต้องฮักเบา ๆ บ่อย ๆ ขออู้ได้ก่อ ฮักตั๋วได้ก่อ ใครหนอใครผู้ชายคนนี้ โอ้วพระเอกเกาหลีหรือเปล่า หรือว่าเป็นท่านชายจากในละคร ตอนหลังข่าว อาย อาย อายสบตาไม่ไหว เจอเมื่อไหร่ใจเต้นร้อนผ่าว เธอนะเธอ หยุดที อย่าเพิ่งเร่งเร้า ให้เว้าวอน กลางวัน ก่อนทำอะไร ต้องมองหน้าเธอก่อน กลางคืน ก่อนนอนต้องดูรูปเธอ แล้วจิกหมอน (RAP เหนือ) อาการนี้เป็นเอามาก ยิ่งนานก็ยิ่งแก้ยาก ถ้าจะไม่ให้ลำบาก อย่าให้เปิ้ลนอย นอย นอย พิเศษใส่ใจหน่อย ต้องฮักเบา ๆ บ่อย ๆ ขออู้ได้ก่อ ฮักตั๋วได้ก่อ นา นา นา นา น่ารักจริง ๆ มองเธอทีไรมุ้งมิ้งตลอด คน คนอะไร ทำไมน่ารักน่ากอด เหลือเกิน นา นา นา นา น่ารักฟรุ้งฟริ้ง ไม่ว่าตัวจริงหรือรูปก็เหอะ เกิดโรแมนติกจิกหมอนทุกครั้ง ที่เจอะหน้าเธอ ฟิ้น ฟินเว่อร์ ใครหนอใครจูบเธออย่างนั้น อ๋อ ฉันเองในฝันนั่นไง อยากพริ้มหลับหลับไปกับเธอได้ไหม ทุก ๆ คืน เธอคิดไงหวั่นใจจริงนะ อย่าได้โปรดอย่าชอบคนอื่น เตือนหัวใจ เรื่องรักอย่าได้ฝ่าฝืน อย่ารีบร้อน กลางวัน ก่อนทำอะไร ต้องมองหน้าเธอก่อน กลางคืน ก่อนนอนต้องดูรูปเธอ แล้วจิกหมอน (RAP เหนือ) อาการนี้เป็นเอามาก ยิ่งนานก็ยิ่งแก้ยาก ถ้าจะไม่ให้ลำบาก อย่าให้เปิ้ลนอย นอย นอย พิเศษใส่ใจหน่อย ต้องฮักเบา ๆ บ่อย ๆ ขออู้ได้ก่อ ฮักตั๋วได้ก่อ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อาจจะเป็นคนนี้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord At Cha Pen Khon Ni by Mai Charoen Pu Ra เผื่อจะเป็นคนนี้ ที่เรา เฝ้าคอยไขว่คว้า ที่เราคอยมองหา ที่คงไม่ทำให้เราช้ำใจ อาจจะเป็นคนนี้ที่ใจ จะไม่โหดร้าย เกินไป หวัง... ว่าใจ... เขาคงดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาเมื่อสายัณห์ คอร์ด - สันติ ดวงสว่าง Chord Sanya Muea Sayan by Santi Duang Sawang เจ้าลืมรอยรัก ที่พี่สลักฝังรักให้ทรามชื่น เจ้าแปรไปหัวใจเหมือนถูกปืน แทบล้มทั้งยืนสะอื้นอกตรม จากไร่ไปหา เงินตราชวดชม วิมานพี่ล่ม ลืมสัญญาเมื่อสายัณห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวมีไว้เบิ่ง คอร์ด - ไหมไทย ใจตะวัน Chord Dao Mi Wai Boeng by Mai Thai Chai Tawan แต่ความจริงคือ ดาวมีไว้เบิ่ง อ้ายเอื้อมบ่ถึง ดอกเด้อหัวใจของน้อง หลับตาฝันอ้ายจั่งได้กอด ยามคึดฮอดได้แต่หลอยมอง ไร้วาสนา ได้เป็นเจ้าของดาวนั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
คู่กัด คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khu Kat by Bird Thong Chai อย่างเธอกับฉันอันที่จริงเราก็มีหัวใจให้กัน แล้วทำไมเธอกับฉันคอยขัดกันทุกทีเรื่อยไป เธอก็เสือฉันก็สิงทั้งที่จริงไม่มีอะไร รักกันแต่ทำไมเป็นอย่างงี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนานครพนม คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Num Na Nakhon Phanom by Phon Sak Song Saeng อยุธยา ดินแดนบ้านเก่า คงสิมีผู้บ่าว เอาใจทุกคืนวัน ลืมหนุ่ม นครพนม เคยนั่งเรือชม สองฝั่งเคียงกัน เจ้าจาก พี่ไปหลายวัน เมื่อไรจอมขวัญ จะหวนกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้