คอร์ดเพลง จีบเธอนะ Skykick Ranger

จีบเธอนะ ได้ไหม จีบเธอนะ ฉันขอ จีบเธอนะ ถึงแม้ฉันจะหน้าแดง ไม่ได้หวัง ไว้สูง เผื่อใจเอา ไว้แล้ว แต่อย่างน้อยก็ภูมิใจ ได้พูดออกไปว่าชอบเธอ
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง จีบเธอนะ ของ Skykick Ranger ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Fmaj7,G,Em7,A,Dm7,Cmaj7,A7,Fm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จีบเธอนะ ของ Skykick Ranger

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยืนอยู่ในร้าน  ที่เดิม เห็นเธอ ผ่านไป
มันห้ามใจไม่ไหว ต้องการ เข้าไปทักทาย
บังเอิญว่าตัวฉัน นั้นมัน หน้าบาง ขี้อาย
ต้องรวมสมาธิ แล้วมอม หัวใจให้เมา

* ดื่มไปอีกแก้วนึง แก้วนึง
ต้องย้อมใจตัวเองอีกนานเท่าไร
จะกล้าพูดออกไป ว่าฉัน

จีบเธอนะ ได้ไหม จีบเธอนะ
ฉันขอ จีบเธอนะ ถึงแม้ฉันจะหน้าแดง
จะเป็นอะไรไหม ถ้าฉัน ขอชน กับเธอ
แค่แก้วก็พอแล้ว ไม่ถึง ต้องให้ใจชนกัน

(ซ้ำ *)

** จีบเธอนะ ได้ไหม จีบเธอนะ
ฉันขอ จีบเธอนะ ถึงแม้ฉันจะหน้าแดง
ไม่ได้หวัง ไว้สูง เผื่อใจเอา ไว้แล้ว
แต่อย่างน้อยก็ภูมิใจ ได้พูดออกไปว่าชอบเธอ

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จดหมายจากโจโจ้ คอร์ด - อภิรมย์ Chord Chotmai Chak Cho Cho by Aphirom มีเด็กชายฝึกฝน อยู่กับกีตาร์ของคนข้างบ้าน ย้อนวันผ่านสุขนั้นไม่เคยซับซ้อน มีแค่คุณกับผม ก็พลันเกิดเป็นเสียงทำนอง เวลาผ่านเพียงหวังคุณยังไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สันติภาพ คอร์ด - คาราวาน Chord Santiphap by Carawan โอสันติภาพ สันติภาพ สันติภาพ ฝันถึงสันติภาพ อาบให้โลกงดงาม ความจริงก็คือความจริง ความจริงคนเราฆ่ากัน บ้านเมืองมีความเป็นมา สังคมตีตราแบ่งชั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิราศรถไฟฟ้า คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Nirat Rotfaifa by Am Am Rin นั่งคนเดียว ก็เหี่ยวใจ คิดไปเรื่อยเปื่อย ตั้งแต่หมอชิด คิดจะไปหาหมอ  ให้หมอดูว่า อย่างไรจะได้ชิด จะได้เป็นมิตร จะได้ใกล้ชิดเธอ จะต้องทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอยไม่มา มาไม่คอย คอร์ด - พั้นช์ Chord Khoi Mai Ma Ma Mai Khoi by Phan นั่งคอยรถเมล์ ก็คิดถึงใจตัวเอง อารมณ์มันเซ็ง เบื่อดวงชะตาเชื่องช้า คันที่เฝ้าคอย ทำใมหนอยังไม่มา คันที่มา เดี๋ยวมา เดี๋ยวมา ก็ไม่ได้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาสักครั้ง คอร์ด - นรินทร ณ บางช้าง Chord Klap Ma Sak Khrang by Narin Thon Na Bang Chang กลับมาหาสักครั้ง ถ้าเธอสับสน กลับมาค้นพบ รักแท้ในรักฉัน กลับมาซับน้ำตา มาลืมความไหวหวั่น ถ่ายเทฝัน ในคืนวันที่ร้ายแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้