คอร์ดเพลง จุดที่ชัดยิ่งโฟกัสก็ยิ่งเบลอ อพาร์ตเมนต์คุณป้า Feat.yellow fang

ฉันมีความรู้สึก ว่าพายุกำลังเข้ามา ฉันมีความรู้สึก ว่าเรากำลังจะเสียน้ำตา มันคงเป็นสัมผัส ความเปลี่ยนแปลงที่ไม่เหมือนเดิม รักเป็นสิ่งจำกัด ข้อผูกมัดคือความเพลิดเพลิน ทุกครั้งที่...
คอร์ดเพลง จุดที่ชัดยิ่งโฟกัสก็ยิ่งเบลอ ของ อพาร์ตเมนต์คุณป้า Feat.yellow fang, เนื้อเพลง จุดที่ชัดยิ่งโฟกัสก็ยิ่งเบลอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จุดที่ชัดยิ่งโฟกัสก็ยิ่งเบลอ ของ อพาร์ตเมนต์คุณป้า Feat.yellow fang

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันมีความรู้สึก ว่าพายุกำลังเข้ามา ฉันมีความรู้สึก ว่าเรากำลังจะเสียน้ำตา  มันคงเป็นสัมผัส ความเปลี่ยนแปลงที่ไม่เหมือนเดิม รักเป็นสิ่งจำกัด ข้อผูกมัดคือความเพลิดเพลิน  ทุกครั้งที่รุ้งงาม ฝนมันก็โปรยร่วงมา ทำให้คำถาม สลายไปในพริบตา  เรื่องธรรมดา คำสัญญาที่ต้องจบ เรื่องธรรมดา คือสงครามที่สงบ มีเพียงฝุ่นผง ของความทรงจำที่ยังเลือนลาง ไม่ต้องมาเถียง มาถาม ในฝันที่อ้างว้าง ไม่เคยจบ  เมื่อฉันมีความรู้สึก  เมื่อฉันมีความรู้สึก ฉันมีความรู้สึก สับสนไม่เป็นภาษา ฉันมีความรู้สึก ที่หลุดพ้นจากกาลเวลา  มันคงเป็นสัมผัส จากอาภรณ์ในฝันของเธอ ไม่มีหรอกคำสัตย์ จุดที่ชัดยิ่งโฟกัสก็ยิ่งเบลอ  ทุกครั้งที่รุ้งงาม ฝนมันก็โปรยร่วงมา ทำให้คำถาม สลายไปในพริบตา เรื่องธรรมดา คำสัญญาที่ต้องจบ เรื่องธรรมดา คือสงครามที่สงบ มีเพียงฝุ่นผง ของความทรงจำที่ยังเลือนลาง ไม่ต้องมาเถียง มาถาม ในฝันที่อ้างว้าง ไม่เคยจบ  เมื่อฉันมีความรู้สึก  เมื่อฉันมีความรู้สึก มันคงเป็นแค่สัมผัส รักเป็นสิ่งจำกัด เมื่อฉันมีความรู้สึก 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ศรัทธา คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Sattha by Hin Lek Fai ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา โอกาสของผู้กล้า ศรัทธา ไม่มีท้อ ที่มา รู้ดีไม่รู้ที่ไป คนเรา มันเลือกเกิดเองไม่ได้ แต่เรา เลือกได้จะเป็นเช่นไร เลือกได้จะทำตามใจด้วยตัวของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนธรรพ์รำพัน คอร์ด - The Voice Thailand Season 4 Battle Round Version Chord Khonthan Ramphan by The Voice Thailand Season 4 Battle Round Version หมั่นฝึกบรรเลง ตั้งแต่ เช้าไป ยันค่ำ โดนบ่นรำคาญ กับว่าเราเสียง เพี้ยน ฝึกจนเอียน หมดสิ้นแล้ว ความเพียร โอ้ย เราไม่มีแวว เอาเสียเลย ใคร เขาร้อง กันเก่ง เก่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่สำคัญอะไร คอร์ด - Natural Sense Chord Mai Samkhan Arai by Natural Sense เราคงไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน ก็เลยไม่ได้รักกัน นี่คือคำที่ฉันต้องทำความเข้าใจ แต่จริงจริงนะเธอ เคยรักฉันหรือเปล่า เคยรักกันบ้างไหม ไม่เป็นไรไม่ต้องตอบฉัน มันไม่สำคัญอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเก่าเก่า คอร์ด - Soul After Six Chord Rak Kao Kao by Soul After Six รักเก่าเก่า หนทางใหม่ ๆ จะเลือกอย่างไหน เธอก็คงรู้เอง หน้าเก่า ๆ แล้วยังคิดร้าย ทำร้ายหัวใจ เก็บไว้ทำไมเล่าเธอ ถ้าเธอเพียง ถามใจตัวเธอเองดี ๆ ว่าต้องการกันหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพ้อ คอร์ด - Paradox Chord Phoe by Paradox คืนนี้มีแต่หมู่ดาว กลาดเกลื่อนกระพริบพร่างพราว มีแต่เราสอง กอดเธอไว้ลืมตามอง สิ่งที่สวยงาม เราล่องลอยดั่งความฝัน จนสุดขอบฟ้าราตรีเล่นคอร์ดเพลงนี้