คอร์ดเพลง จุดหมายปลายทางของหัวใจ - Ost.ไฟโชนแสง กานต์ วง Hum

เธอ ทำ ให้ฉันมีความสุข เธอ ทำ ให้ฉันเข้าใจ ว่าความ รัก นั้นเป็นยังไง และใคร คือ คนที่ฉันรอ จุดหมายปลายทางในหัวใจ ชัดเจนในทันทีที่มีเธออยู่ รู้เลยว่าฉัน เกิดมาเพื่อรักเธอ เพียง...
คอร์ดเพลง จุดหมายปลายทางของหัวใจ - Ost.ไฟโชนแสง ของ กานต์ วง Hum, เนื้อเพลง จุดหมายปลายทางของหัวใจ - Ost.ไฟโชนแสง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จุดหมายปลายทางของหัวใจ - Ost.ไฟโชนแสง ของ กานต์ วง Hum

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอ ทำ ให้ฉันมีความสุข เธอ ทำ ให้ฉันเข้าใจ ว่าความ รัก นั้นเป็นยังไง และใคร คือ คนที่ฉันรอ * จุดหมายปลายทางในหัวใจ ชัดเจนในทันทีที่มีเธออยู่ รู้เลยว่าฉัน ** เกิดมาเพื่อรักเธอ เพียงคนเดียวเท่านั้น สิ่งอื่นใด มันก็ไม่สำคัญ หากวันไหนเธอ มองเห็นหัวใจฉัน เธอจะรู้ว่ามันเกิดมาเพื่อรักเธอ จะรอ เธอ ไม่ว่านานเท่าไหร่ จะทำ ดี ให้เธอด้วยหัวใจ ชีวิต ฉัน ฉันก็จะให้ เพียง เธอ สุขใจแค่นั้นพอ (ซ้ำ *, **) เกิดมาเพื่อรักเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น สิ่งอื่นใด มันก็ไม่สำคัญ หากวันไหนเธอมองเห็นหัวใจฉัน เธอจะรู้ว่ามันเกิดมาเพื่อรักเธอ เธอจะรู้ว่ามันเกิดมาเพื่อรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดไปเอง คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Khit Pai Eng by Hin Lek Fai บอกกันมาเลย บอกกันมาซักคำ ว่าทำไมเธอเปลี่ยนไป เรื่องฉันเสียใจ เรื่อง ฉันร้องให้เพราะเธอ เธอคิดไปเอง เราโตพอ พูดจาเข้าใจ ไม่จำเป็นใช้ความรุนแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซ่อมได้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Som Dai by Bird Thong Chai เรามีความยินดีที่จะคอยมาบริการ เรามีความชำนาญ เราเชี่ยวชาญโดยตรง คุณจงเรียกใช้ด่วน คุณควรเรียกใช้หน่อย เรือกลไฟและโคมไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักดี คอร์ด - Endorphine Chord Mai Rak Di by Endorphine ได้โปรดเดินไปจากฉัน จงทิ้งฝันที่มี ไม่รักดี คน ๆ นี้ โปรดอย่ามองกลับหลัง อย่าฝังฉันไว้ในหัวใจ และคงไม่นานเท่าไหร่ เธอจะเจอคนที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้ให้คุณ คอร์ด - คาราวาน Chord Dokmai Hai Khun by Carawan ดวงตะวัน ทอแสง มิถอยแรง อัปรา เป็น เปลวไฟที่ไหม้นาน เป็นสายธารที่ชุ่มป่า เป็นแผ่นฟ้าทานทน ขอมอบดอกไม้ในสวน ให้หอมอบอวลสู่ชน จงสบสิ่งหวัง ให้สมตั้งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่ได้ฝัน คอร์ด - Ost.สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย-เติ้ล ตะวัน Chord Kho Khae Dai Fan by Toen Tawan แค่ขอ เป็นคนห่วงใย ได้รักไกลไกล คิดถึงใกล้ใกล้เท่านั้น ไม่คิด จะไปยืนแทนเขาคนนั้น ได้แค่ฝัน ฉันขอแค่นั้นก็พอใจ แอบส่งยิ้มทุกวัน แม้ว่ามันเหมือนคนบ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้