คอร์ดเพลง จุดเดิม - Boyd Kosiyapong Feat.รัดเกล้า อามระดิษ

นั่งลงจุดเดิม คิดถึงภาพแห่งวันวาน และความผูกพันที่มีความหมายในใจ และเป็นจุดเดิม ที่ฉันเคยมีเธอ และเป็นจุดเดิมที่ฉันได้รักเธอ ทุกข์และสุข ซาบซึ้งใจ แม้ใน...

-
คอร์ดเพลง จุดเดิม ของ Boyd Kosiyapong Feat.รัดเกล้า อามระดิษ, เนื้อเพลง จุดเดิม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จุดเดิม ของ Boyd Kosiyapong Feat.รัดเกล้า อามระดิษ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
นั่งลงจุดเดิม คิดถึงภาพแห่งวันวาน และความผูกพันที่มีความหมายในใจ และเป็นจุดเดิม ที่ฉันเคยมีเธอ และเป็นจุดเดิมที่ฉันได้รักเธอ ทุกข์และสุข ซาบซึ้งใจ แม้ในวันนี้ ไม่มีทางพบเจอกันจุ ดเดิมจุดนั้น ยังทำให้ฉันแอบฝันไปไกล ยังเป็นจุดเดิมที่ฉันเคยมีเธอ และเป็นจุดเดิมที่ฉันได้รักเธอ และมีความสุข จนไม่อาจจากไปไหน เมื่อคิดถึงช่วงชีวิตเก่า ๆ อดีตที่เรายังคงซึ้งตรึงใจ อบอุ่นทุกครั้งเมื่อได้มองกลับไป เป็นความสุข ที่ใจฉันจะไม่มีวันลืม แม้ในวันนี้ ไม่มีทางพบเจอกันจุ ดเดิมจุดนั้น ยังทำให้ฉันแอบฝันไปไกล ยังเป็นจุดเดิมที่ฉันเคยมีเธอ และเป็นจุดเดิมที่ฉันได้รักเธอ และมีความสุข จนไม่อาจจากไปไหน * เมื่อคิดถึงช่วงชีวิตเก่า ๆ อดีตที่เรายังคงซึ้งตรึงใจ อบอุ่นทุกครั้งเมื่อได้มองกลับไป เป็นความสุข ที่ใจฉันจะไม่มีวันลืม (ซ้ำ *,*) เป็นความสุขที่ใจฉันจะไม่มีทางลืม
§จุดเดิม เนื้อเพลง