คอร์ดเพลง จ้างมาสบตาทั้งชีวิตคิดเท่าไหร่ หนามเตย สะแบงบิน

จ้างมาสบตาทั้งชีวิต น้องจะคิดเท่าไร ตัวพี่มีแค่หัวใจ ที่ให้น้องไปก็มีแต่ใจทั้งนั้น ถ้าได้เป็นแฟนตอนนี้ แถมฟรีนามสกุลแล้วกัน แล้วเธอจะเจออะไรมันส์ ๆ แล้วเรา จะมาสนุกด้วยกัน
เนื้อเพลง จ้างมาสบตาทั้งชีวิตคิดเท่าไหร่ ของ หนามเตย สะแบงบิน ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,E,C#m,F#m,Bm,A,A7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จ้างมาสบตาทั้งชีวิตคิดเท่าไหร่ ของ หนามเตย สะแบงบิน

คำร้อง/ทำนอง : หนามเตย สะแบงบิน, เรียบเรียง : ภาคิน DL Studio / เปรม สะแบงบิน

หนูรู้ไหม ว่ามีใครแอบมองหนูอยู่ทุกวัน
และคนนั้น คือพี่คนนี้
อยากสบตา ก็ทำได้แค่มองไง
เพราะน้องไม่เคยมองมาสักที
ก็ทำได้เพียงแค่นี้ไง

ก็เธอน่ารัก ขนาดนี้
โถ คนดีหยุดน่ารักสักทีได้ไหม
หัวใจก็แทบละลาย
เมื่อหนูสบตามันก็เขินทุกที

* จ้างมาสบตาทั้งชีวิต น้องจะคิดเท่าไร
ตัวพี่มีแค่หัวใจ ที่ให้น้องไปก็มีแต่ใจทั้งนั้น
ถ้าได้เป็นแฟนตอนนี้ แถมฟรีนามสกุลแล้วกัน
แล้วเธอจะเจออะไรมันส์ ๆ
แล้วเรา จะมาสนุกด้วยกัน
นะคะคนดี (เป็นแฟนกันนะคนดี)

ก็หนูน่ารัก ขนาดนี้
โถคนดีหยุดน่ารักสักทีได้ไหม
หัวใจก็แทบละลาย
เมื่อหนูสบตามันก็เขินทุกที

(ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พิษรักพิษณุโลก คอร์ด - ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม Chord Phit Rak Phitsanulok by Si Num Choen Yim หลวงพ่อช่วยที เถิดพ่อศรีพุทธชินราช ช่วยดลใจเป็นใยสวาท ส่งเนื้อเย็นมาเป็นขวัญตา หนาวเหน็บเจ็บใจ ขืนรอไปรักไม่คอยท่า อยากกู่ร้องให้ก้องโลกาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ป่าซาง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Pa Sang by Suraphon Sombat Charoen โอ โอ๊โอ ป่า ซาง ดินแดนความหลังนี้ช่างมีมนต์ ใครได้ไปเยือน ยากที่เลือนลืมได้สักคน คล้ายว่าป่านี้มีมนต์ ดลหัวใจให้พี่ใฝ่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรารักแม่ คอร์ด - รวมศิลปิน RS Chord Rao Rak Mae by Ruam Sinlapin RS อยากขอบคุณฟ้า ให้เรามาเป็๋นลูกแม่ รักดีดี รักไม่มีแต่ ไม่เคยได้รับจากใคร มีเพียงคนนี้ ชีวิตก็วางให้ได้ คำเล็ก ๆ ที่ไม่ยิ่งใหญ่ อยากบอกด้วยหัวใจ เรารักแม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งทุ่มยิ่งเจ็บ คอร์ด - นาตาลี แจ๊สกี้ Chord Ying Thum Ying Chep by Na Ta Li Chaet Ki แค่ใจเบา ๆ ของฉันที่ลอยคืนมาทุกครั้ง ส่งไปทุกครั้ง ไม่เคยสะเทือนถึงหัวใจ เมื่อเธอไม่เคยรักฉัน เมื่อมีแต่ฉันให้เธอไป เมื่อกำแพงกั้นหัวใจ ทุ่มเท่าไร ใจฉันยิ่งเจ็บเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Chan Mai Di Rue Thoe Mi Rak Mai by Ek Su Ra Chet ฉันมันไม่ดีหรือเธอไปมีรักใหม่ หรือเธอไปไหน เมื่อไหร่จะย้อนคืนมา คนที่อยู่ตรงนี้ คิดถึงจนมีน้ำตา ยังรักยังรอแต่เธอทุกคืน เธอยังจะกลับมา ใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้