คอร์ดเพลง ฉันก็เป็นเหมือนใครคนหนึ่ง Scrubb

ท้องฟ้ามันดูเปลี่ยนไป หรือมันมีความหมาย ว่าเริ่มถูกใครเหินห่าง ทุกครั้งที่เราอาจลืม คิดไปว่านานแล้ว ที่เราไม่เคยได้พักผ่อน หยุดเถอะเธอได้โปรด สิ่งที่เธอได้ทำไว้ หนักเกินใครคิดเข้...
คอร์ดเพลง ฉันก็เป็นเหมือนใครคนหนึ่ง ของ Scrubb, เนื้อเพลง ฉันก็เป็นเหมือนใครคนหนึ่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันก็เป็นเหมือนใครคนหนึ่ง ของ Scrubb

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ท้องฟ้ามันดูเปลี่ยนไป หรือมันมีความหมาย ว่าเริ่มถูกใครเหินห่าง ทุกครั้งที่เราอาจลืม คิดไปว่านานแล้ว ที่เราไม่เคยได้พักผ่อน * หยุดเถอะเธอได้โปรด สิ่งที่เธอได้ทำไว้ หนักเกินใครคิดเข้าใจ ขอเธอหยุดทำร้ายกันเสียที ** (โอเธอ) ฉันก็คงเป็นเหมือนใครคนหนึ่ง รู้เพียงเหตุผลในบางสิ่ง ถามใครยังวนอยู่ ฉันก็คงเป็นเหมือนใครคนหนึ่ง หลงวนสับสนในบางสิ่ง ถามใครที่เคยหลอก เวิ้งว้างในความวุ่นวาย หรือมันมีความหมาย ว่าเราเริ่มจะเหินห่าง ทุกครั้งที่เราห่างกัน ทุกวันกี่คำถาม และบางทีต้องคิดหนัก (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมดแล้วที่รักเธอ คอร์ด - Fahrenheit Chord Mot Laeo Thirak Thoe by Fahrenheit หาย ไปจากสายตา ไม่คิดว่าเธอจะทิ้งไป ฉันไร้เรี่ยวแรงเมื่อรู้เธอไม่กลับมา ร้อง จนหมดน้ำตา เวลาเยียวยารักษาใจ เวลาละลายความหลังไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดห้องเบอร์ 5 คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Kliat Hong Boe 5 by Sayan Sanya ปีนลงกลับมาคว้าผ้าเสื้อใส่ ฉันทนไม่ได้ ต้องไปให้ไกลลูกตา จะไปให้พ้น เกลียดคนที่ห้องเบอร์ห้า อยู่ทำไมให้ช้ำอุรา ลาแล้วลาเบอร์ห้าหลอกลวงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปากอย่างใจอย่าง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Pak Yang Chai Yang by Pan Thon Phon เธอเข้าใจไหม ปากกับใจ ฉันไม่ตรงกัน แต่ละคำนั้น ต้องกัดฟัน พูดมันออกไป แต่ในวันนี้ ขอสักคำ ที่มันตรงกับ หัวใจ ให้เธอรู้เอาไว้ หัวใจฉันมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภัยเหงา คอร์ด - 98 (Ninety Eight) Chord Phai Ngao by 98 (Ninety Eight) หนาวเหลือเกิน ได้ยินบ้างหรือเปล่า คำว่าเรามันจางหายไป เธอก็เปลี่ยน ไม่มาดูแลหัวใจ ปลายฝนที่เริ่มจางหาย ความเหงากระทบร่างกาย ยิ่งทรมานเล่นคอร์ดเพลงนี้
พลังใจ พลังจิต คอร์ด - Slot Machine Chord Phalang Chai Phalangchit by Slot Machine ไม่มีเป็นไปไม่ได้ ฉันมีแต่ใจมุ่งมั่น สิ่งหนึ่งที่ยังสำคัญ ฉันมีเธอนั้นเคียงข้าง เส้นทางจะแสนยาวไกล ฉันมีแต่ใจบากบั่น มีเธอที่เป็นพลัง ฉันสู้ยอมแพ้ไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้