คอร์ดเพลง ฉันจะจำเธอแบบนี้ โบ สุนิตา

พรุ่งนี้เธอจะลาฉัน วันเวลาได้พาเธอไป และไม่เคยรู้เลย ว่าฉันจะต้องรอไปนานเท่าไร ได้พบกันแค่วันนี้ มีเพียงความเงียบงันในใจ อยากให้เราสองคน ร่วมกันจดจำเวลานี้ไป แววตาที่มองฉัน แค่เห็น...
คอร์ดเพลง ฉันจะจำเธอแบบนี้ ของ โบ สุนิตา, เนื้อเพลง ฉันจะจำเธอแบบนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันจะจำเธอแบบนี้ ของ โบ สุนิตา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

พรุ่งนี้เธอจะลาฉัน วันเวลาได้พาเธอไป และไม่เคยรู้เลย ว่าฉันจะต้องรอไปนานเท่าไร ได้พบกันแค่วันนี้ มีเพียงความเงียบงันในใจ อยากให้เราสองคน ร่วมกันจดจำเวลานี้ไป แววตาที่มองฉัน แค่เห็นก็เข้าใจ ว่ามีคำมากมายอยู่ในนั้น ฉันจะจำเธอไปในแบบนี้ จำความรู้สึกนี้ เก็บอยู่ในหัวใจเมื่อยามที่ไกลกัน ฉันจะมองเธอเป็นครั้งสุดท้าย จะจำทุกอย่างไว้ และจะมีหัวใจเก็บไว้ให้เธอคนเดียว ฉันสัญญา พรุ่งนี้คงต้องทนเหงา ในเวลาที่เธอไปไกล สิ่งที่เราสองคน คิดจะบอกกันยังมีเต็มหัวใจ แววตาที่มองฉัน แค่เห็นก็เข้าใจ ว่ามีคำมากมายอยู่ในนั้น ฉันจะจำเธอไปในแบบนี้ จำความรู้สึกนี้ เก็บอยู่ในหัวใจเมื่อยามที่ไกลกัน ฉันจะมองเธอเป็นครั้งสุดท้าย จะจำทุกอย่างไว้ และจะมีหัวใจเก็บไว้ให้เธอคนเดียว ฉันสัญญา ถ้าเธอยังมีใจและรักฉันดังเดิม เราคงได้เจอกันใหม่ เพื่อเติมวันเวลาที่งดงามในใจ ทำให้ยาวนานกว่าวันนี้ ฉันจะจำเธอไปในแบบนี้ จำความรู้สึกนี้ เก็บอยู่ในหัวใจเมื่อยามที่ไกลกัน ฉันจะมองเธอเป็นครั้งสุดท้าย จะจำทุกอย่างไว้ และจะมีหัวใจเก็บไว้ให้เธอคนเดียว ฉันสัญญา ฉันสัญญา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ละครเรื่องนั้น คอร์ด - Hut ศิววงศ์ Chord Lakhon Rueang Nan by Hut Siwa Wong อย่าเสียใจ อย่าไปเสียใจ มันคือความจริง อย่าเสียใจ อย่าไปเสียดาย ละครเรื่องนั้น รักนี้ไม่มีวัน รักนี้ไม่มีทางเป็นจริง จากนี้ไป จะย้ำจะเตือน ไม่ให้เราผิดหวังซ้ำ ๆ อีกเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวอุบลรอรัก คอร์ด - บานเย็น รากแก่น Chord Sao Ubon Ro Rak by Banyen Rak Kaen ลืมแล้วหรือยัง เสียงเพลงแว่วดังสะกิดเตือนใจ ร้าง ไกลพี่คงจำได้ ฝั่งมูลหน้าหนาว สาวสู้ทน ร้อนฝนรอคอยข่าว ฝนลาเริ่มแล้วลมหนาว พี่คงลืมสาว อุบลแล้วหนอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมาเศร้า คอร์ด - แก้ว ลายทอง Chord Ma Sao by Kaeo Lai Thong โอ้ว่าแม่ดอกฟ้า มาดูซิสิ่งที่เธอทำ เธอทำให้หมาวัด มันเพี้ยนจัด จริง จริง เออว่ะแม่ดอกฟ้า หมาวัดถูกทอดทิ้ง ทั้งที่ทำทุกสิ่ง ทุ่มเทถึงที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิบหกปีแห่งความหลัง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sip Hok Pi Haeng Khwamlang by Suraphon Sombat Charoen ไปดีเถิดนะพี่ขออวยพร ให้เจ้าไปดี ลืมสิบหกปีเสียเถิดนะน้อง นึกว่าหลับฝันชั่วพลันเราตื่น ลืมคืนเราสอง ที่ครองความรักกันมาถึงสิบหกปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำดีได้ดี คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Tham Di Dai Di by Atsani Wasan เมื่อชีวิตต้องการก้าวเดิน เรื่องสรรเสริญคือความยิ่งใหญ่ เมื่อชีวิต คือการก้าวไป ประดับไว้ ทำดีได้ดี ตอกย้ำทำดีได้ดี สิ่งนี้ที่เป็นศักดิ์ศรีเล่นคอร์ดเพลงนี้