คอร์ดเพลง ฉันจะยอม Cairotera

จะต้องอีกนานเท่าไหร่ ที่ฉันยังจะคงรักเธอ ยังต้องทนพร่ำเพ้อ คิดถึงแต่เธอคนเดียวอยู่ได้ทุกวัน แม้ว่าเธอคนนี้ทำให้ฉันต้องเจ็บปวด แต่ทำไมไม่รู้ยังต้องรักเธอเหมือนกัน ทำไมไม่จำ กับสิ่ง...
คอร์ดเพลง ฉันจะยอม ของ Cairotera, เนื้อเพลง ฉันจะยอม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันจะยอม ของ Cairotera

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 จะต้องอีกนานเท่าไหร่ ที่ฉันยังจะคงรักเธอ ยังต้องทนพร่ำเพ้อ คิดถึงแต่เธอคนเดียวอยู่ได้ทุกวัน แม้ว่าเธอคนนี้ทำให้ฉันต้องเจ็บปวด แต่ทำไมไม่รู้ยังต้องรักเธอเหมือนกัน ทำไมไม่จำ กับสิ่งที่เธอทำ ว่ามันเจ็บแค่ไหน ได้แต่บอกตัวฉันเอง ว่าฉันนั้นไม่เป็นอะไร สิ่งที่เธอทำกับฉันไว้ ฉันนั้นยังคงรับได้เสมอ แม่ต้องเจ็บต้องช้ำอีกกี่ครั้งก็จะทน เพราะว่าฉันคงจะอยู่ไม่ได้ ถ้าฉันไม่มีเธอ ฉันจะยอมทน ฉันจะอดทน แม้จะต้องเจ็บอีกกี่หน ฉันก็จะยอม อยากจะหนีไปให้ไกล ไม่รับรู้เรื่องราวอะไร อยากจะลืมเธอหมดใจ แต่ก็ทำไม่ได้สักที แม้ว่าเธอคนนี้ทำให้ฉันต้องเจ็บปวด แต่ทำไมไม่รู้ยังต้องรักเธอเหมือนกัน ทำไมไม่จำ กับสิ่งที่เธอทำ ว่ามันเจ็บแค่ไหน ได้แต่บอกตัวฉันเอง ว่าฉันนั้นไม่เป็นอะไร สิ่งที่เธอทำกับฉันไว้ ฉันนั้นยังคงรับได้เสมอ แม่ต้องเจ็บต้องช้ำอีกกี่ครั้งก็จะทน เพราะว่าฉันคงจะอยู่ไม่ได้ ถ้าฉันไม่มีเธอ ฉันจะยอมทน ฉันจะอดทน แม้จะต้องเจ็บอีกกี่หน ฉัน ฉันก็จะยอม ได้แต่บอกตัวฉันเอง ว่าฉันนั้นไม่เป็นอะไร สิ่งที่เธอทำกับฉันไว้ ฉันนั้นยังคงรับได้เสมอ แม่ต้องเจ็บต้องช้ำอีกกี่ครั้งก็จะทน เพราะว่าฉันคงจะอยู่ไม่ได้ ถ้าฉันไม่มีเธอ ฉันจะยอมทน ฉันจะอดทน แม้จะต้องเจ็บอีกกี่หน ฉันก็จะยอม แม้จะต้องเจ็บอีกกี่ครั้ง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แทนความคิดถึง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Thaen Khwamkhit Thueng by Kot Chak Phanra คิดถึงเสมอ เพียงเจอหน้าคนคล้าย ๆ ฟังคนพูดเรื่องใด หัวใจก็แปลเป็นเธอ นับแม้เศษนาที คอยวันที่กลับมาเจอ ไม่เห็นก็ห่วงเสมอ ถามถึงเธอในใจยามเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนในฝัน คอร์ด - Mr. Team Chord Khonnai Fan by Mr. Team จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่าฝัน ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อในเวลานี้มีเธอทั้งคน จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่านั้น เมื่อเธอได้เดินเข้ามา หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ่าไฟแดง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Pha Faidaeng by Suraphon Sombat Charoen น่ารัก เสียจริงน้องสาว เห็นเจ้า แล้วพี่ต้องมองเพลิน หุ่นเจ้าคมขำดี ทำหน้าที่แหมน่าสรรเสริญ ขี่มอร์เตอร์ไซด์ ดูวิไลเหลือเกิน เล่นเอาพี่มองเพลิน จนวิ่งผ่าาไฟแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บดีกว่าเหงา คอร์ด - Ost.มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย-เม้าส์ ณัชชา Chord Chep Di Kwa Ngao by Mao Nat Cha เจ็บก็ยังดีดีกว่าต้องเหงา ก็ยังรู้ต้องเศร้าเพื่อใคร ถ้ามีใครสักคนฉันพร้อมยอมตาย ถ้าใครคนนั้นเขาคือเธอ อาจไม่ดีพอแต่รออยู่เสมอ ถ้าเธอยังอยากจะรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่สำคัญ คอร์ด - พลพล Chord Khon Mai Samkhan by Pha La Phon ไม่ว่าคนที่เท่าไหร่ของเธอ เธอก็คือที่สุดเสมอไป ถ้าเผื่อเธอพอมีเหลือแม้เพียงเสี้ยวใจ จะแบ่งปันให้ฉันบ้างหรือเปล่า และคนคนหนึ่งซึ่งไม่สำคัญ ก็ยังเฝ้ารอสักวันของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้