คอร์ดเพลง ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ - Harmonica Sunrise

ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ขอฉันเข้าไปได้ไหม เข้าไปข้างในหัวใจ ฉันจะเข้าไปข้างในตัว...

-
คอร์ดเพลง ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ของ Harmonica Sunrise, เนื้อเพลง ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ของ Harmonica Sunrise

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ขอฉันเข้าไปได้ไหม เข้าไปข้างในหัวใจ ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ขอฉันเข้าไปได้ไหม เข้าไปข้างในหัวใจ ก็มันไม่เคย เจอะใคร ที่ดู แล้วใจมันอยากรู้ ก็เลยอยากลอง อยากดู เปิดดูข้างในเธอได้ไหม ฉันนั้นเหงาตัวคนเดียวมานาน ข้างกายฉันนั้นยังไม่เคยมีใคร เจอเธอแล้วพบความอบอุ่นข้างใน อยากจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ข้างนอกหนาวทนไม่ไหว เข้าไปข้างในตัวเธอ ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ ขอฉันเข้าไปได้ไหม เข้าไปข้างในหัวใจ พอดีกับตัว กับใจ ไม่เคย พอดีได้กับใคร ก็เลยอยากนอน ต่อไป แช่ไว้ ข้างในเธออย่างนั้น ..
§ฉันจะเข้าไปข้างในตัวเธอ เนื้อเพลง