คอร์ดเพลง ฉันจะเป็นความรักเสมอ Stamp

ฉันคิดว่าฉันนั้นคือความรัก เธอสองคนชอบเรียกชื่อชั้นว่าอย่างนั้น ฉันมีชีวิตขึ้นจากความฝัน เมื่อครั้งก่อน ตอนเธอทั้งสองได้ใกล้ชิดกัน แต่ไม่นาน ก็ไม่มีใครเรียกฉันชื่อนั้นอีกต่อไป เธอ...
คอร์ดเพลง ฉันจะเป็นความรักเสมอ ของ Stamp, เนื้อเพลง ฉันจะเป็นความรักเสมอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันจะเป็นความรักเสมอ ของ Stamp

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันคิดว่าฉันนั้นคือความรัก เธอสองคนชอบเรียกชื่อชั้นว่าอย่างนั้น ฉันมีชีวิตขึ้นจากความฝัน เมื่อครั้งก่อน ตอนเธอทั้งสองได้ใกล้ชิดกัน แต่ไม่นาน ก็ไม่มีใครเรียกฉันชื่อนั้นอีกต่อไป เธอแยกทาง หนึ่งคนเรียกฉันว่าความทุกข์ อีกคนเรียกฉันว่าความเสียใจ แต่… ฉันคิดว่าฉันจะเป็นความรักต่อไป ไม่ว่าเธอสองคนจะเรียกฉันว่าอะไร เพราะฉันยังชอบบรรยากาศนั้น ที่เธออยู่ด้วยกันใกล้ ๆ มีฉันเชื่อมตรงกลางเอาไว้ ถึงแม้วันนี้ มีแต่โกรธแค้น เกลียดชัง แต่ทั้งหมดนั้นไม่ใช่ตัวฉันแต่อย่างใด ที่มองไม่เห็นฉันในตอนนี้ เพราะพวกเธอผสม อารมณ์ที่มีมากไป แต่เปลี่ยนฉันไม่ได้ ฉันจะเป็นความรักเสมอ เพราะเธอทั้งสองกำลังบอบช้ำ ใครสักคนจึงต้องถูกหาว่าเป็นผู้ร้าย แต่เชื่อเถอะฉันคือคนสุดท้าย ที่ต้องการให้ใครทั้งนั้นต้องมีน้ำตา แค่หันมา ฉันก็ยังเหมือนเดิมอยู่ตรงนี้ และพร้อมที่ จะเคียงข้างกันเหมือนวันเก่า แม้เรื่องราวเปลี่ยนแปลงแค่ไหน ฉันคิดว่าฉันจะเป็นความรักต่อไป ไม่ว่าเธอสองคนจะเรียกฉันว่าอะไร เพราะฉันยังชอบบรรยากาศนั้น ที่เธออยู่ด้วยกันใกล้ ๆ มีฉันเชื่อมตรงกลางเอาไว้ ถึงแม้วันนี้ มีแต่โกรธแค้น เกลียดชัง แต่ทั้งหมดนั้นไม่ใช่ตัวฉันแต่อย่างใด ที่มองไม่เห็นฉันในตอนนี้ เพราะพวกเธอผสม อารมณ์ที่มีมากไป แต่เปลี่ยนฉันไม่ได้ ฉันจะเป็นความรักเสมอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Love Will Set You Free คอร์ด - Kodaline Chord Love Will Set You Free by Kodaline If you're ever feeling lonely If you're ever feeling down You should know you're not the only one cause I feel it with you nowเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนถูกทิ้ง คอร์ด - Muzu Chord Khon Thuk Thing by Muzu แต่คนถูกทิ้งก็เป็นอย่างเนี้ยะ จะมีทางไหนให้ฉันหลีกหนี ให้ดีไปกว่า จมอยู่กับน้ำตา เมื่อคนที่แพ้ก็ต้องแบบเนี้ยะ ต้องยอมให้เขา เข้ามาเหยียบซ้ำ ให้ช้ำได้อีกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักดี คอร์ด - Paper Jam Chord Mai Rak Di by Paper Jam ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บ ไม่อยากให้เธอร้องไห้อีก เพราะฉันเอง ไม่ได้รักเธอ อย่างที่เธอนั้น เข้าใจ แค่อยากให้เธอเข้าใจสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาจจะเป็นคนนี้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord At Cha Pen Khon Ni by Mai Charoen Pu Ra เผื่อจะเป็นคนนี้ ที่เรา เฝ้าคอยไขว่คว้า ที่เราคอยมองหา ที่คงไม่ทำให้เราช้ำใจ อาจจะเป็นคนนี้ที่ใจ จะไม่โหดร้าย เกินไป หวัง... ว่าใจ... เขาคงดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวส่งออก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sao Song-ok by Phong Sit Khamphi นะ อย่าไปเลยเมืองนอก ถูกโกงถูกหลอก ให้ไปขายสาว ต้องใช้หนี้ กันยืดยาว หนี้ที่เจ้า ไม่ได้กู้มา สาวส่งออก จะบอกให้ สวรรค์ไม่ใช่ ของเธอหรอกหนา เป็นของนักเที่ยวเล่นคอร์ดเพลงนี้