คอร์ดเพลง ฉันจะไม่มีวัน โจ๊ก So Cool

เธอไม่ต้องคอยวางตัวให้ลำบาก และไม่ต้องคอยเอาใจฉันจนมาก มากเกินไป.. จะคิดอะไรทำอะไรไม่ต้องกลัว ก็มองข้างในตาเธอเหมือนลูกแมว จะดูอย่างไรก็คงไม่มีแวว จะหลอกใช้ และเราจะเดิน เดินเคียงไ...
คอร์ดเพลง ฉันจะไม่มีวัน ของ โจ๊ก So Cool, เนื้อเพลง ฉันจะไม่มีวัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันจะไม่มีวัน ของ โจ๊ก So Cool

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอไม่ต้องคอยวางตัวให้ลำบาก และไม่ต้องคอยเอาใจฉันจนมาก มากเกินไป.. จะคิดอะไรทำอะไรไม่ต้องกลัว ก็มองข้างในตาเธอเหมือนลูกแมว จะดูอย่างไรก็คงไม่มีแวว จะหลอกใช้ และเราจะเดิน เดินเคียงไป ไปด้วยกัน * ฉันก็รู้.. ว่าหนทางยังอีกไกล อาจต้องพบคนมากมาย ที่แสนดีเท่าไร (ใจก็เหมือน.. เดิม) (คงไม่เหมือนเธอ..) ** ฉันจะไม่มีวัน ทิ้งขอให้เธอจำเอาไว้ ตั้งแต่วันแรกที่ฉันได้รักเธออย่างไร ตราบจนวันตายก็จะรักเธอเท่าเดิม และจะไม่มีวัน ขอให้เธอเปลี่ยนแปลงเพื่อฉัน.. ตั้งแต่วันแรกที่เธอกับฉันรู้จักกัน ตั้งแต่วันนั้นหัวใจของฉัน (ก็เป็นของเธอ) ไม่เคยเปลี่ยนแปลง จากวันนี้ขอให้รู้ว่ามีฉัน ที่คอยห่วงใย หากบางครั้งฉันพลาดพลั้งก็วอนขอให้เธออภัย
รู้บ้างไหม ฉันไม่เคยยอมอะไรให้ใคร ๆ จะยอมเพื่อเธอ (ทำเพื่อเธอ) จะอยู่ดูแลด้วยหัวใจฉันจะไม่มีวัน ทิ้งขอให้เธอจำเอาไว้ ตั้งแต่วันแรกที่ฉันได้รักเธออย่างไร
ตราบจนวันตายก็จะรักเธอเท่าเดิม และจะไม่มีวัน ขอให้เธอเปลี่ยแปลงเพื่อฉัน
ตั้งแต่วันแรกที่เธอกับฉันรู้จักกัน ตั้งแต่วันนั้นหัวใจของฉันก็เป็นของเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใกล้ คอร์ด - Scrubb Chord Klai by Scrubb อาจเป็นเพราะ ว่าเธอบังเอิญได้เจอฉัน อาจเป็นเพราะ ว่าเราบังเอิญอยู่ด้วยกัน เพราะ เธอยังไม่เคยได้รู้มันเป็นยังไง และฉัน ไม่เคยเข้าใจ ถ้ามันต้องอยู่อย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่นั้นเอง คอร์ด - Taxi Chord Khaenan Eng by Taxi เธอทำไมมากลายเป็นแบบนี้ เคยเป็นที่หนึ่ง อุตส่าห์คิดถึง ๆ ๆ ๆจะตาย เธอมากลายเป็นใครก็ไม่รู้ ที่ไม่ค่อยเหมือนเดิม และคนอย่างฉันจะอยู่ได้ไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผล คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Hetphon by Pang Nakharin King Sak ฉันก็รู้ว่ามันงดงามเหลือเกิน ถ้าใครได้ฟัง คำ ๆ นั้น แต่ขอเวลาคนดีโปรดรอซักวัน หากจะบอกกับเธอนั้น ไม่อยากต้องเปลี่ยนต้องแปรผัน  จนถึงวันสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หากันจนเจอ คอร์ด - Ma & Venus Chord Ha Kan Chon Choe by Ma & Venus แต่เราก็หากันจนเจอ มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา รู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่า เมื่อมีใครสักคนข้างกาย เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หรอย คอร์ด - คาราบาว Chord Roi by Carabao เขาเก็บภาษีมาสอนเป็นภาษา จากเมืองใต้ขึ้นมา จากเมืองเหนือลงมา มาสร้างเป็นตึกหลังโตสูงใหญ่ มีน้ำมีไฟมีติดแอร์ให้เรียน มาซื้อกระดาษพิมพ์เป็นใบปริญญา แจกจ่ายนักเล่นคอร์ดเพลงนี้