คอร์ดเพลง ฉันชอบความรัก พนิดา เศรษฐบุตร

ฉันชอบความรัก แม้รักทำฉันร้าวราน ฉันชอบความรัก แม้รักทำฉันเดียวดาย แต่ฉันก็ชอบความรัก แม้รักทำฉันพบเจอ คนไม่จริงใจ คนที่ใจร้าย สสอนหัวใจอ่อนไหวกลายกลับเข้มแข็ง ฉันชอบความรัก เพราะ...
คอร์ดเพลง ฉันชอบความรัก ของ พนิดา เศรษฐบุตร, เนื้อเพลง ฉันชอบความรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันชอบความรัก ของ พนิดา เศรษฐบุตร

อัลบั้ม : Love In The Light Lines

 ฉันชอบความรัก แม้รักทำฉันร้าวราน ฉันชอบความรัก แม้รักทำฉันเดียวดาย แต่ฉันก็ชอบความรัก แม้รักทำฉันพบเจอ คนไม่จริงใจ คนที่ใจร้าย สสอนหัวใจอ่อนไหวกลายกลับเข้มแข็ง ฉันชอบความรัก เพราะรักเป็นสิ่งสวยงาม ฉันชอบความรัก เพราะรักคือความเข้าใจ ฉันจึงชอบความรัก เพราะรักนำฉันพบเจอคนที่ฝันใฝ่ คนที่สุดท้าย เขาได้มอบหัวใจ รักฉันเช่นกัน ฉันชอบความรัก เพราะคนรักฉันคือเธอ รู้ว่าเป็นเธอ รักแท้จึงก่อประกาย อานุภาพความรัก มากมายเหนือคำบรรยาย ลึกล้ำเกินใคร ๆ เข้าใจ ฉันชอบความรัก เพราะคนรักฉันคือเธอ รู้ว่าเป็นเธอ รักแท้จึงก่อประกาย อานุภาพความรัก มากมายเหนือคำบรรยาย ลึกล้ำเกินใคร ๆ ฉันชอบความรัก เพราะรักเป็นสิ่งสำคัญ ฉันชอบความรัก เพราะรักไม่มีวันตาย ฉันจึงชอบความรัก เพราะรักคือฉันและเธอรักกันด้วยใจ แม้โลกสลาย รักของเราไม่ตายจากกัน มั่นคงในกันและกัน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เปลี่ยน คอร์ด - Simple two Chord Plian by Simple two ปลี่ยน...ไม่ได้แล้ว ถ้าหากคนนั้นไม่ใช่เธอ...คงไม่ใช่ใคร ฉันเปลี่ยน...อีกไม่ไหว ก็อยากจะขอให้เธอเข้าใจคน ๆ นี้... ฉัน คงเปลี่ยน...ไม่ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้คงรักเธออย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนใหม่ คอร์ด - Mr. Team Chord Khon Mai by Mr. Team จากนั้น ฉันเหมือนเป็นคนใหม่ จากคนไม่มีจุดหมายที่แล้วมา จากนี้ เธอทำให้ชีวิตฉันมีค่า เปลี่ยนแปลงวันเวลา เปลี่ยนจากคน ๆ เดิมตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
Lady คอร์ด - 25 Hours Chord Lady by 25 Hours You re so sexy lady รู้ไหมใจฉันละลาย Sexy lady เธอนุ่มนวลเกินบรรยาย Stop me baby make me crazy ใครว่านางฟ้าอยู่บนฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ใช่เธอหรือไง คอร์ด - เดอะบิท Chord Mai Chai Thoe Rue Ngai by Doe Bit ไม่ใช่เธอหรือไงที่ให้มาหา ไม่ใช่เธอหรือไงที่โทรให้มาพบกัน ไม่ใช่เธอหรือไงที่ต้องการฉัน ไม่ใช่เธอหรือไงที่ฉันมันรัก แล้วทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนั้นอย่าลืมวันนี้ คอร์ด - พลพล Chord Wan Nan Ya Luem Wanni by Pha La Phon วันนั้นจะเป็นอย่างไร เธอยังจะฟังฉันไหมเธอ คนเคยเจอ จะเหลือส่วนดีอยู่หรือเปล่า วันนั้นยังไงอย่าลืม วันนี้... ที่ยังรักกันของเรา สักวันถ้าเธอพบเขา อย่าลืมวันนี้ของเรา... ขอแค่นี้เองเล่นคอร์ดเพลงนี้