คอร์ดเพลง ฉันดีใจที่มีเธอ ( Room 39 Cover ) Room 39

ในโลกที่มีความวกวน ในโลกที่ทุกคนต้องดิ้นรน ที่สับสนร้อนรนจนใจ นั้นแสนเหนื่อย ในโลกที่ความทุกข์ท้อใจ ได้เดินผ่านเข้ามาเรื่อย ๆ จนบางครั้งไม่รู้จะข้ามไปเช่นไร แต่ยิ่งชีวิตยิ่งผ่าน ...
คอร์ดเพลง ฉันดีใจที่มีเธอ ( Room 39 Cover ) ของ Room 39, เนื้อเพลง ฉันดีใจที่มีเธอ ( Room 39 Cover ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันดีใจที่มีเธอ ( Room 39 Cover ) ของ Room 39

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในโลกที่มีความวกวน ในโลกที่ทุกคนต้องดิ้นรน ที่สับสนร้อนรนจนใจ นั้นแสนเหนื่อย ในโลกที่ความทุกข์ท้อใจ ได้เดินผ่านเข้ามาเรื่อย ๆ จนบางครั้งไม่รู้จะข้ามไปเช่นไร * แต่ยิ่งชีวิตยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบยิ่งเจอ กลับทำให้ฉันยิ่งคิด ในใจ(แน่ใจ) ** ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ เธอคือกำลังใจเดียวที่มีไม่ว่านาทีไหน ๆ ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร ฉันก็รู้และฉันอุ่นใจ ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ตรงนี้ ในอุปสรรคที่มากมาย ในความหวาดหวั่นที่วุ่นวาย ในอนาคตในปัจจุบันและอดีต ในความเจ็บปวดที่ต้องเจอ ที่ไม่เคยพ้นไปสักที ยังไม่รู้พรุ่งนี้ต้องเจอกับเรื่องใด (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **) ฉันก็รู้และฉันอุ่นใจ ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ กับฉัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เรื่องง่าย ๆ ที่ผู้ชายไม่รู้ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rueang Ngai Ngai Thi Phuchai Mai Ru by Pan Thon Phon หากไม่รัก จะห่วงไหม จะหวงทำไม ตอบฉันสิ ที่ต้องระแวง อยู่ทุกนาที อย่าคิด ว่ามันไม่เหนื่อยใจ ผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่มีเหตุผล แต่ก็ทำเพื่อใคร สักคนด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝาก คอร์ด - Q Chord Fak by Q ( Khio ) อยากเพียงขอใครคนหนึ่ง ได้ซึ้งรักที่มี วอนสายธารนที ส่งให้คนดีที่แสนไกล ฝากใบไม้ที่มีรักอยู่ ให้เธอรู้วานลมช่วยเป่า ฝากกับคนที่ฉันเดินผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดลาสักคำ คอร์ด - ไมเคิล สวัสดิ์เสรี Chord Phut La Sak Kham by Maikhoen Sawat Seri จะทิ้งฉันแล้วใช่ไหม เห็นเธอบอกใครต่อใคร ว่าเราจะจบ เธอพบคนดีดี ที่ผ่านเข้ามา หากคิดว่ารักของฉัน หมดความสำคัญ ก็ให้บอกมา เมื่อเธอพบใครดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่จริง คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Mai Ching by Maeo Chi Ra Sak ว่ามันไม่จริง มันไม่จริงใช่ไหม บอกได้ไหมคนดี ที่จริงมันไม่มีอะไร ฉันไม่ได้เสียเธอไป อยากได้ยินแค่นั้น บอกกับฉัน ยังรักฉันดังเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
Robin คอร์ด - ธีร์ ไชยเดช Chord Robin by Thi Chai Det เลิกกันไปไม่มีเหตุผล เห็นฉันเป็นคนยังไง ฉันเศร้าแค่ไหน ในวันที่ฉันโอบกอดมันไว้ หากมีเหตุผล และแล้วเธอเป็นยังไง โดนบ้างใช่ใหม คงไม่ตายหรอกทนเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้