คอร์ดเพลง ฉันทำทุกๆอย่างเพื่อให้เธอมีความสุข Boyd Kosiyapong

วันนั้น หากเธอเเละฉันนั้นไม่ได้เจอกันก่อน ก็คงไม่รู้ว่ารักที่เเท้เเละเเน่นอน มีความหมายลึก ๆ เป็นอย่างไร เเละเธอ (เพราะว่าเธอ) เธอเข้ามาทำให้หัวใจ ได้รับรู้ความสุขที่เเสนยิ่งใหญ่...
คอร์ดเพลง ฉันทำทุกๆอย่างเพื่อให้เธอมีความสุข ของ Boyd Kosiyapong, เนื้อเพลง ฉันทำทุกๆอย่างเพื่อให้เธอมีความสุข ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันทำทุกๆอย่างเพื่อให้เธอมีความสุข ของ Boyd Kosiyapong

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันนั้น หากเธอเเละฉันนั้นไม่ได้เจอกันก่อน ก็คงไม่รู้ว่ารักที่เเท้เเละเเน่นอน มีความหมายลึก ๆ เป็นอย่างไร * เเละเธอ (เพราะว่าเธอ) เธอเข้ามาทำให้หัวใจ ได้รับรู้ความสุขที่เเสนยิ่งใหญ่ เปี่ยมล้นด้วยความรู้สึก จากรักที่เธอได้ให้กับฉัน ** ฉัน ทำ ทุก ๆ อย่าง (เพื่อเธอเท่านั้น) ให้เธอมีความสุข (ไม่มีความทุกข์ ทุกข์ร้อนได้ใกล้เธอ) และจะคอยเคียงข้าง (จะมีเเต่ฉันเองอยู่ตรงนี้)(เเละจะมีเเต่ฉันเองเเต่ฉันคนนี้คนเดียว) มีเพียงเธอเท่านั้น (และจะมีแต่เธอคนเดียว คนดี จากนี้) วันนี้อยากบอกอีกทีให้เธอได้รับรู้ว่า เธอทำให้ชีวิตของฉันนี้มีคุณค่า ให้ได้รับรู้ว่าตัวของฉันนั้นอยู่เพื่อใคร (ซ้ำ *, **) จะคอยดูเเล รัก เเละก็หวังดี ให้ชั่วชีวิตจากนี้ มีเพียงเเต่เธอ ในสายตา พิสูจน์จิตใจของฉันด้วยวันเเละเวลา ต่อให้ดินเเละฟ้า จะต้องล่มสลาย จางหายไปตอนนี้ (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอบใจจริง ๆ คอร์ด - เสก Loso Chord Khopchai Ching Ching by Sek Loso ถ้าหากครั้งนี้.. ไม่มีเธอลวงหลอกไว้ ฉันนี้คงงมงาย เห็นรักดีเกิน ไม่มีวันจะรู้... ฉันเจ็บครั้งนี้ ฉันมีเธอเป็นดั่งครู สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร ขอบใจ จริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอบอกให้ลืม คอร์ด - พลพล Chord Thoe Bok Hai Luem by Pha La Phon เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กัน มันนานเกินไป เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ ทุกสิ่งเปลี่ยนไป เธอไม่มีใจ ให้ฉันเหมือนเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้กับเดือน คอร์ด - คัมภีร์ แสงทอง Chord Ronghai Kap Duean by Khamphi Saeng Thong คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงของหัวใจ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Siang Khong Huachai by Aen Thiti Ma แค่เพราะหัวใจมันบอก อาจไม่ค่อยพอ แต่ฉันก็ยังมั่นใจ ว่าต้องใช่เธอ เสียงหัวใจเรียกร้องแปลก ๆ ให้รู้สึกดีที่มีเธอ ขอเชื่อหัวใจตัวเอง แค่สักครั้งนึง ถึงแม้ว่ามันดูเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมโง่ คอร์ด - กบ Taxi Chord Yom Ngo by Kop Taxi ยอมโง่เพราะรักเธอทั้งใจ ก็ให้ตายเหอะ แกล้งไม่รู้ว่าเธอมีใคร อีกหลายคน จะทนเพื่อซื้อใจ ให้เธอมีแต่ฉัน ไม่ไปไหน อยู่ด้วยกัน ฉันยอมโง่จนตายเล่นคอร์ดเพลงนี้