คอร์ดเพลง ฉันยังปอดๆ นันทิดา แก้วบัวสาย

รู้ใจเธอทุกสิ่ง รู้ใจเธอทุกอย่าง แต่ฉันยังออกจะกลัว ว่ารู้ใจเธอยังไม่พอ (เฮ้อ!...ฉันยังปอด ๆ) หน้าตาที่คอยแต่ง ชุดที่ต้องลองใส่ ฉันเพียงอยากให้เธอชื่นชม ไม่รู้เธอจะชมไหม ฉันยังป...
คอร์ดเพลง ฉันยังปอดๆ ของ นันทิดา แก้วบัวสาย, เนื้อเพลง ฉันยังปอดๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันยังปอดๆ ของ นันทิดา แก้วบัวสาย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 * รู้ใจเธอทุกสิ่ง รู้ใจเธอทุกอย่าง แต่ฉันยังออกจะกลัว ว่ารู้ใจเธอยังไม่พอ (เฮ้อ!...ฉันยังปอด ๆ) หน้าตาที่คอยแต่ง ชุดที่ต้องลองใส่ ฉันเพียงอยากให้เธอชื่นชม ไม่รู้เธอจะชมไหม ฉันยังปอด ๆ (ซ้ำ *) ของให้เธอวันเกิด หาจนแทบลมใส่ ฉันเตรียมจะเอาไปให้เธอ ไม่รู้ว่าจะดีไหม ฉันยังปอด ๆ ** ฉันนั้นรักเธอ ฉันกลัวไม่ถูกใจ กลัวเธอจะทิ้งฉันไป ฉันให้เธอทุกสิ่ง ฉันให้เธอทุกอย่าง หวังเพียงจะมีเธอไว้นาน ไม่รู้ว่าจะนานไหม ฉันยังปอด ๆ (ซ้ำ ** / *) รู้ใจเธอทุกสิ่ง ฉันนั้นก็ยังปอด รู้ใจเธอทุกอย่าง ฉันนั้นก็ยังปอด 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่อยากรู้ คอร์ด - สมิทธิ์ & เชน Chord Mai Yak Ru by Samit Aen Chen แต่ไม่อยากรู้ และไม่อยากถาม ให้เธอทุกข์ใจ ยังยิ้มให้ไหว ให้เธอจากไปด้วยดี ไม่อยากรู้ อยากให้เธอ ลืมไปเสียที ลืมคนคนนี้ จากวันนี้ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ คอร์ด - Ost. สายลับจับบ้านเล็ก-Pop Calories Blah Blah Ft Da Endorphine Chord Mai Ruchak Chan Mai Ruchak Thoe by Pop x Da Endorphine หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน จูบเพื่อร่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
นักโทษประหาร คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Nakthot Prahan by Maeo Chi Ra Sak ไม่ต้องแล้ว จบแล้ว อย่าเลย อย่าเสียเวลากับฉันดีกว่า อย่าทำให้มันยากไป เมื่อไม่รัก ไม่รัก จบเลย ก็ทิ้งกันเลยเฉย ๆ ง่าย ๆ ใครจะเป็นจะตายช่างมัน แล้วก็แล้วกันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนดีไม่มีที่อยู่ คอร์ด - Potato Chord Khon Di Mai Mi Thiyu by Potato ละลายหมดเลยใจ ละลายหมดเลยใจ เมื่อสิ่งที่ทำ เพื่อเธอไม่เคยมีความหมาย หัวใจหมดแรงเลย ละลายหมดแล้วใจ ทำดีแทบตาย สุดท้ายไม่มีที่อยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวชุดดำ คอร์ด - ซูซู Chord Sao Chut Dam by Su Su สาวในชุดดำ เต้นรำโยกย้าย ลึกลับท้าทาย คล้ายดังทะเล ทะเลแห่งความรักในหัวใจ ของเธอ เก็บงำความลับ ดังชุดดำ ของเธอ ฉันจึงละเมอรักเธอ รักเธอ รักเธอ รักเธอ สาวชุดดำเล่นคอร์ดเพลงนี้