คอร์ดเพลง ฉันรู้ ฉันรู้ เข้ม ศุภกิจ

อาจไม่มีคำสัญญา อาจไม่มีคำว่ารักให้กัน แต่สิ่งที่มีให้กัน เธอกับฉันเข้าใจ ใครบางคนว่าความเคยชิน จะทำให้ใจเริ่มชินชา ใครบางคนว่าวันเวลา ที่เราคบกันมานาน จะทำให้เรายิ่งไกลยิ่งห่าง...
คอร์ดเพลง ฉันรู้ ฉันรู้ ของ เข้ม ศุภกิจ, เนื้อเพลง ฉันรู้ ฉันรู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันรู้ ฉันรู้ ของ เข้ม ศุภกิจ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อาจไม่มีคำสัญญา อาจไม่มีคำว่ารักให้กัน แต่สิ่งที่มีให้กัน เธอกับฉันเข้าใจ ใครบางคนว่าความเคยชิน จะทำให้ใจเริ่มชินชา  ใครบางคนว่าวันเวลา ที่เราคบกันมานาน  จะทำให้เรายิ่งไกลยิ่งห่าง  แต่ความจริงนั้น  ฉันรู้ฉันรู้ทุกความหมาย ฉันรู้ฉันรู้ฉันเข้าใจ  เดี๋ยวนี้พรุ่งนี้หรือวันไหน ความรักความจริงใจ  จะยังสวยงามยิ่งใหญ่ เหมือนเดิม สิ่งที่แสดงด้วยตา อาจมีความหมาย กว่าคำสักพัน  สิ่งที่เธอทำทุกวัน ทำให้ฉันมั่นใจ  คงจะจริงที่ความเคยชิน มันทำให้ใจเริ่มชินชา  คงจะจริงที่กาลเวลา อาจทำให้คิดไปเอง  ว่าความรักมันเริ่มจางหายไป  แต่ความจริงนั้น 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำอะไรสักอย่าง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Tham Arai Sak Yang by Pang Nakharin King Sak ฉันต้องทำ ทำอะไรสักอย่างแล้ว ให้เธอนี้ ไม่แคล้ว ไม่คลาดกัน ให้เธอรู้ตัว ว่ามีคน คนอย่างฉัน แอบมองเธออยู่ตรงนี้ รอคอยเธอตรงนี้ ... ฉันนี่ไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงารัก คอร์ด - พลพล Chord Ngao Rak by Pha La Phon ขอ... ได้ไหม ขอได้อยู่ใกล้เธอ เหมือนวันที่แรกเจอ คอยดูแลและห่วงใย ไม่มีเหตุผล ของคนที่รักทั้งใจ จะเป็นเงารักเรื่อยไป เจ็บอย่างไร ฉันคนนี้ยังคงรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวความมืด คอร์ด - ดิว The Star Chord Klua Khwam Muet by Dio The Star กลัวความมืดทุกครั้ง ไม่กล้าหลับตา นับตั้งแต่เธอเลิกรา อ่อนแอทุกนาที ไม่รู้อีกกี่คืนต้องฝืนอย่างนี้ อยากรู้สึกดี ช่วยฉันสักที กลับมาได้ไหม ทุกวินาทีที่เดิน รู้ไหมมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
คมมีด คอร์ด - Sweet Mullet Chord Khom Mit by Sweet Mullet มีดของเธอ นั้นหักคาหัวใจฉัน มันยังบาดลึกลงไป อยู่ทุกวัน มันช่างทรมาน หากว่าเธอต้องการ จะทิ่มแทงให้นานแค่ไหน เลือดที่ปากแผลห้ามไป ยังรินไหลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกแล้วต่อกัน คอร์ด - Stamp Chord Loek Laeo To Kan by Stamp เลิกแล้ว ต่อกัน อย่าฝัน อย่าเจอ ไม่ขอ รักเธอ อย่าเจอ กันอีกเลย เลิกแล้ว จบที จากนี้ ไม่เอา จะขอ เป็นคนเก่า ไม่มีเรา ไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้