คอร์ดเพลง ฉันรู้ ฉันรู้ แอม เสาวลักษณ์

อาจไม่มีคำสัญญา อาจไม่มีคำว่ารักให้กันแต่สิ่งที่มีให้กัน เธอกับฉันเข้าใจ ใครบางคนว่าความเคยชิน จะทำให้ใจเริ่มชินชาใครบางคนว่าวันเวลา ที่เราคบกันมานานจะทำให้เรายิ่...
คอร์ดเพลง ฉันรู้ ฉันรู้ ของ แอม เสาวลักษณ์, เนื้อเพลง ฉันรู้ ฉันรู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันรู้ ฉันรู้ ของ แอม เสาวลักษณ์

สังกัด : Grammy

อาจไม่มีคำสัญญา  อาจไม่มีคำว่ารักให้กัน
แต่สิ่งที่มีให้กัน เธอกับฉันเข้าใจ
ใครบางคนว่าความเคยชิน จะทำให้ใจเริ่มชินชา
ใครบางคนว่าวันเวลา ที่เราคบกันมานาน
จะทำให้เรายิ่งไกลยิ่งห่าง แต่ความจริงนั้น

* ฉันรู้ฉันรู้ทุกความหมาย ฉันรู้ฉันรู้ฉันเข้าใจ
เดี๋ยวนี้พรุ่งนี้หรือวันไหน ความรักความจริงใจ
จะยังสวยงามยิ่งใหญ่เหมือนเดิม

สิ่งที่แสดงด้วยตาอาจมีความหมายกว่าคำสักพัน
สิ่งที่เธอทำทุกวันทำให้ฉันมั่นใจ

** คงจะจริงที่ความเคยชินมันทำให้ใจเริ่มชินชา
คงจะจริงที่กาลเวลาอาจทำให้คิดไปเอง
ว่าความรักมันเริ่มจางหายไปแต่ความจริงนั้น

(ซ้ำ * )

(ซ้ำ ** ,* )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมอนข้าง คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Monkhang by Am Am Rin ก็เลยต้องนอนคนเดียว เปล่าเปลี่ยววังเวง จะกอดตัวเองก็ตะขิดตะขวงใจ เสียแรงที่เกิดเป็นคน แต่กลับไม่เคยโดนใคร เค้ากอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เดียงสา คอร์ด - Big Ass Chord Mai Diangsa by Big Ass กว่าจะรู้ว่าความรักเป็นเช่นไร เมื่อรู้ในความหมายของน้ำตา แม้ตอนสุดท้ายต้องเลิกรา ไม่ใช่ความผิดของใคร แค่วันนั้นเรายังเด็กเกิน กว่าจะเข้าใจ ความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับบ้านเฮาเต๊อะ คอร์ด - เดอะ สะล้อ Chord Klapban Hao Toe by Doe Sa Lo กลับมาเต๊อะอี่นาย คืนกลับมาแม่สาย อ้ายพร้อมจะอภัย ที่แล้วมา กลับมาเต๊อะอี่นาย คืนกลับมาแม่สาย อ้ายนี้ยังคอย อี่น้องนั้นคืนบ้านเฮาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - กะลา Chord Ro by Ka La เหนื่อยจนท้อ ต้องรออีกนานเท่าไหร่ ความรัก ของเรามันคงสุดทาง เหนื่อยเพียงไหน เมื่อมันยิ่งรอยิ่งหมดความหวัง ความฝัน คงไม่มีวันเป็นจริง เหนื่อยและท้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปากอย่างใจอย่าง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Pak Yang Chai Yang by Pan Thon Phon เธอเข้าใจไหม ปากกับใจ ฉันไม่ตรงกัน แต่ละคำนั้น ต้องกัดฟัน พูดมันออกไป แต่ในวันนี้ ขอสักคำ ที่มันตรงกับ หัวใจ ให้เธอรู้เอาไว้ หัวใจฉันมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้