คอร์ดเพลง ฉันรู้แค่รักเธอหมดใจ - Ost.นางสิงห์สะบัดช่อ - อาร์ The Star

เธอต้องถามใจ ตัวเธอเองให้ดี ต้องถามใจว่ามันเรียกร้องหาใคร แค่ทำตามใจตัวเอง แบบไม่ต้องสนใคร ซื่อสัตย์กับใจ แบบที่ฉันทำ ฉันรู้ว่ารักเธอหมดใจ ถูกผิดอยู่ตรง...

-
คอร์ดเพลง ฉันรู้แค่รักเธอหมดใจ - Ost.นางสิงห์สะบัดช่อ ของ อาร์ The Star, เนื้อเพลง ฉันรู้แค่รักเธอหมดใจ - Ost.นางสิงห์สะบัดช่อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันรู้แค่รักเธอหมดใจ - Ost.นางสิงห์สะบัดช่อ ของ อาร์ The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
บางสิ่งอาจดูไม่ดี หรือไม่สมควร แหละมันอาจไปรบกวน ไปขวางหู ขวางตาใครใคร ขึ้นอยู่กับเราสองคน แค่ใจสองใจ ผิดในแง่มุมของใคร แต่ฉันรู้ว่าฉันนั้นเลือกถูกแล้ว * เธอต้องถามใจ ตัวเธอเองให้ดี ต้องถามใจว่ามันเรียกร้องหาใคร แค่ทำตามใจตัวเอง แบบไม่ต้องสนใคร ซื่อสัตย์กับใจ แบบที่ฉันทำ ** ฉันรู้ว่ารักเธอหมดใจ ถูกผิดอยู่ตรงไหน คงไม่สำคัญ และฉันรู้ว่ารักเธอเท่านั้น กลั่นกรองจากใจนี้ ชัดทุกอย่าง ชัดกระจ่าง ฉันขอแค่รักเธอต่อไป อะไรจะมาขวาง ฉันไม่หวั่น (ทุกทุกลมหายใจ ให้เธอ ให้ตลอดไป)(รักเธอหมดหัวใจ) แค่สิ่งเดียวที่สำคัญ ขอแค่สัญญา อะไรจะผ่านเข้ามา ก็แค่เพียงเชื่อใจกันและไม่หวั่นไหว (ซ้ำ *, **) ฉันรู้ว่ารักเธอหมดใจ กฎเกณฑ์ เป็นอย่างไร มันไม่สำคัญ แค่ฉันรู้ว่าฉันรักฉันยืนยัน กลั่นกรองจากใจนี้ ชัดทุกอย่างชัดกระจ่าง ฉันขอแค่รักเธอต่อไป อะไรจะมาขวางฉันไม่หวั่น ทุกทุกลมหายใจ ให้เธอให้ตลอดไป
§ฉันรู้แค่รักเธอหมดใจ - Ost.นางสิงห์สะบัดช่อ เนื้อเพลง