คอร์ดเพลง ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ - Cocktail

ทิ้งฉันเอาไว้ ทิ้งฉันไว้ที่ตรงนี้ อีกครั้งที่ฉันต้องเจ็บ อีกครั้งที่ฉันต้องปวดใจเจียนตาย รักมากแค่ไหน ก็เสียใจมากเท่านั้น ความรักจากไปไม่ลา มีเพียงแค่ฉั...

-
คอร์ดเพลง ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ ของ Cocktail, เนื้อเพลง ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ ของ Cocktail

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ทิ้งฉันเอาไว้ ทิ้งฉันไว้ที่ตรงนี้ อีกครั้งที่ฉันต้องเจ็บ อีกครั้งที่ฉันต้องปวดใจเจียนตาย รักมากแค่ไหน ก็เสียใจมากเท่านั้น ความรักจากไปไม่ลา มีเพียงแค่ฉันที่คอยรักษาตัวเอง ถูกทิ้งให้ฉันผิดหวัง ถูกทิ้งให้ต้องเจ็บช้ำ ถูกทำให้มีน้ำตา สุดท้ายมีเพียงแค่ฉันที่ต้องร้องไห้ แต่ฉันก็จะอดทน และฉันก็ได้เข้าใจ เมื่อฉันได้มาเจอเธอฉันจึงได้รู้ว่าฉันร้องไห้มาเพื่ออะไร ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้ง เพื่อมาเจอเธอ ย้อนมองกลับไป หากฉันจะย้อนเวลาได้อีกครั้ง แม้ว่าฉันจะต้องเจ็บ แต่ฉันก็จะไม่เปลี่ยนแปลงอะไร ในเมื่อฉันจะได้เจอเธอ ณ ที่ปลายทางของใจ เธอเองคือความจริงแท้ ที่ฉันไม่อาจจะหาได้จากใคร ๆ ฉุดฉันให้ยืนอีกครั้ง ผลักฉันให้เดินด้วยใจ เธอคือแสงสว่างส่องลงมาตรงกลางหัวใจ ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้ง เพื่อมาเจอเธอ ต่อให้ฉันต้องผิดหวัง ต่อให้ฉันต้องเจ็บช้ำ ต่อให้ต้องมีน้ำตา สุดท้ายมีเพียงแค่ฉันที่ต้องร้องไห้ แต่ฉันก็จะอดทน และฉันก็ได้เข้าใจ เมื่อฉันได้มาเจอเธอฉันจึงได้รู้ว่าฉันร้องไห้มาเพื่ออะไร ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้ง เพื่อมาเจอเธอ เพื่อมาเจอเธอ
§ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ เนื้อเพลง