ฉันอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ - Ost.I Miss You คอร์ด - Klear

แต่ดูเหมือนเธอ กลับไม่ต้องการ จะก้าวผ่านมันเท่าไหร่ มันเริ่มท้อใจ มันทรมาน และเจ็บไปทั้งใจ เธอรู้ใช่ไหม เขาจากไปแล้วเนิ่นนาน และไม่ย้อนกลับมา สิ่งที่ฝัง...

-
คอร์ดเพลง ฉันอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ - Ost.I Miss You ของ Klear, เนื้อเพลง ฉันอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ - Ost.I Miss You ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ฉันอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ - Ost.I Miss You ของ Klear

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เธอรู้ใช่ไหม คนอยู่ตรงนี้ข้างเธอ คือฉันเอง ที่ยังเฝ้ารอทุกวัน ฉันมองที่เธอ เคียงข้างเธอ ทั้งที่รู้ว่าเธอเองยังคิดถึง ใคร คนที่จากไป ฉันเองตั้งใจ ทั้งหัวใจ จะทุ่มเทและช่วยให้เธอลืมเขาไป ได้เริ่มตันใหม่ และก้าวไปกับฉัน * แต่ดูเหมือนเธอ กลับไม่ต้องการ จะก้าวผ่านมันเท่าไหร่ มันเริ่มท้อใจ มันทรมาน และเจ็บไปทั้งใจ ** เธอรู้ใช่ไหม เขาจากไปแล้วเนิ่นนาน และไม่ย้อนกลับมา สิ่งที่ฝังใจ อยากให้ลบไปสักที อยู่กับความเป็นจริงของเธอในวันนี้ รับรู้บ้างไหม ว่าคนอยู่ตรงนี้ข้างเธอ คือฉันเอง ที่ยังเฝ้ารอทุกวัน รอให้รักของเราที่เธอเคยบอกฉัน ได้เป็นจริงสักที (ซ้ำ *, **) รอให้รักของเราที่เธอเคยบอกฉัน ได้เป็นจริงสักที
§ฉันอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ - Ost.I Miss You เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้