คอร์ดเพลง ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9 - เสก Loso

ฉันเกิดในรัชกาลที่เก้า ฉันเกิดบนพื้นแผ่นดินไทย อยู่ใต้ร่มพระโพธิสมภาร มีพ่อหลวงยึดเหนี่ยวหัวใจ ท่านทรงรักและห่วงใยประชาชน 13 ตุลา ที่ผันผ่าน หัวใจฉันแตก...

-
คอร์ดเพลง ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9 ของ เสก Loso, เนื้อเพลง ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9 ของ เสก Loso

สังกัด : Grammy
ฉันเกิดในรัชกาลที่เก้า ฉันเกิดบนพื้นแผ่นดินไทย อยู่ใต้ร่มพระโพธิสมภาร มีพ่อหลวงยึดเหนี่ยวหัวใจ ท่านทรงรักและห่วงใยประชาชน 13 ตุลา ที่ผันผ่าน หัวใจฉันแตกสลาย ตะวันที่เคยส่องแสง ดับมืดมิดลงทันใด พ่อของแผ่นดินไทย จากไปแล้ว เพลง ๆ นี้ คือเพลงของพ่อ อยากแค่ขอให้พ่อได้ยิน แม้นร้องไห้น้ำตาไหลท่วมแผ่นดิน แค่อยากจะร้องเพลงให้พ่อได้ยิน ว่าฉันรักพ่อ เพลง ๆ นี้ คือเพลงของพ่อ อยากแค่ขอให้พ่อได้ยิน แม้นร้องไห้น้ำตาไหลท่วมแผ่นดิน แค่อยากจะร้องเพลงให้พ่อได้ยิน ว่าฉันรักพ่อ จากนี้ ชีวิตจะเป็นอย่างไร ฉันคงต้องเดินต่อไป จะจดจำคำสอนที่พ่อเคยบอกไว้ ฉันจะเป็นพลังของไทยตลอดกาล จะเป็นคนดีของพ่อและประเทศไทย เพลง ๆ นี้ คือเพลงของพ่อ อยากแค่ขอให้พ่อได้ยิน แม้นร้องไห้น้ำตาไหลท่วมแผ่นดิน แค่อยากจะร้องเพลงให้พ่อได้ยิน ว่าฉันรักพ่อ เพลง ๆ นี้ คือเพลงของพ่อ อยากแค่ขอให้พ่อได้ยิน แม้นร้องไห้น้ำตาไหลท่วมแผ่นดิน แค่อยากจะร้องเพลงให้พ่อได้ยิน ว่าฉันรักพ่อ เพลง ๆ นี้ คือเพลงของพ่อ อยากแค่ขอให้พ่อได้ยิน แม้นร้องไห้น้ำตาไหลท่วมแผ่นดิน แค่อยากจะร้องเพลงให้พ่อได้ยิน ว่าฉันรักพ่อ แค่อยากจะร้องเพลงให้พ่อได้ยิน ว่าฉันรักพ่อ
§ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9 เนื้อเพลง