คอร์ดเพลง ฉันเข้าใจแต่ไม่เข้าใจ Lomosonic

จะเป็นอย่างไรถ้าเราใช้อารมณ์บอกทาง สภาพของความปวดร้าวมันคงเท่า ๆ กัน ปิดบังอาการเอาไว้ก็คงเท่านั้น เพราะความปวดร้าวมันชัดในทุกความรู้สึก อยากลืมทุกอย่าง ที่เคยได้ร่วมทาง สองคน ลืมท...
คอร์ดเพลง ฉันเข้าใจแต่ไม่เข้าใจ ของ Lomosonic, เนื้อเพลง ฉันเข้าใจแต่ไม่เข้าใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันเข้าใจแต่ไม่เข้าใจ ของ Lomosonic

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะเป็นอย่างไรถ้าเราใช้อารมณ์บอกทาง สภาพของความปวดร้าวมันคงเท่า ๆ กัน ปิดบังอาการเอาไว้ก็คงเท่านั้น เพราะความปวดร้าวมันชัดในทุกความรู้สึก อยากลืมทุกอย่าง ที่เคยได้ร่วมทาง สองคน ลืมที่เคยผ่านพ้นทุกสิ่ง ทิ้งทุกอย่างที่เคยรู้สึก แล้วจากไป เพียงแค่เราหลับตา ทุกภาพดี ๆ กลับคืนย้อนมา เพียงแค่เราลืมตา ทุกภาพดี ๆ กลับหาย(แค่เพียงอยากบอกให้รู้) ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ว่ามันเป็นอย่างไร ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ว่าวันพรุ่งนี้เป็นอย่างไร ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ว่าเราต้องจากไป ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ เข้าใจว่าเราต้องลืมทุกอย่าง ที่เคยได้ร่วมทางสองคน ลืมที่เคยผ่านพ้น ทุกสิ่ง ทิ้งทุกอย่างที่เคยรู้สึก แล้วจากไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ด้วยความคิดถึง คอร์ด - อัญชลี จงคดีกิจ Chord Duai Khwamkhit Thueng by Anchali Chong Khadi Kit บอกว่าฉันรักเธอห่วงเสมอทุกคราว ฝากกับฟ้าและก็ดวงดาว ให้คอยดูแลเธออยู่ อยู่ที่ไหนก็ตาม ส่งความรักให้เธอ ตรงข้างกายเธอ รักฉันวนเวียนอยู่ไม่ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าแล้ว คอร์ด - Micro Chord Rak Khun Khao Laeo by Micro รักคุณเข้าแล้ว รักคุณเข้าแล้วเป็นไง ต้องไปฝึกฝนใหม่ ให้อายพอควร เคยรวมหัวใจผนึกลมปราณ รอคุณที่เดิมคอยอยู่เป็นวัน จะไม่ยอมทำตัวให้สั่น ต้องทำเป็นเก่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำค้างเดือนหก คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Namkhang Duean Hok by Suraphon Sombat Charoen น้ำค้างที่หยาดจากฟ้า เหมือนเป็นสัญญาปรารถนาคู่รักครอง หากพี่เสนอแล้วเธอไม่ตอบสนอง น้ำค้างก็เป็นน้ำคลองคู่จองก็เป็นคู่จางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเธอ คอร์ด - Retrospect Chord Mai Mi Thoe by Retrospect ฉันเลยต้องเจ็บลึก บาดแผล รักมันบั่นทอน ความรักไม่แน่นอน เธอเกลียดฉัน โกรธฉัน ใจยังรักเธอ จบเรื่องราวด้วยรอยน้ำตา คืนกลับมาไม่เป็นเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจไม่หาญ คอร์ด - ปั้ม จาระเม็ด Chord Chai Mai Han by Pam Cha Ra Met รักจริงหวังแต่ง พี่ไม่แหลงหกน้องหรอกนะ อยากเอ่ยคำรักนี้ออกมา ให้น้องรู้ว่ารักแค่ไหน จำต้องยอมรับความเป็นไป เพราะว่าหัวใจพี่ไม่หาญเล่นคอร์ดเพลงนี้