คอร์ดเพลง ฉันเปล่านา เขามาเอง พุ่มพวง ดวงจันทร์

ฉันเปล่านา เขามาเอง ฉันเปล่าชวนนา เขามาเอง แฟนใครอ้วนอ้วน นี่ไม่ได้ชวน สักหน่อย มาหาฉันบ่อยเลยที่งานร้องเพลง แค่ฉันนั่งจ๊ะจ๋า แล้วเอียงหน้าให้นิด แล้วย่องไปนั่ง ชิดชิด แล้วก็สะกิดเ...
คอร์ดเพลง ฉันเปล่านา เขามาเอง ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์, เนื้อเพลง ฉันเปล่านา เขามาเอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันเปล่านา เขามาเอง ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันเปล่านา เขามาเอง ฉันเปล่าชวนนา เขามาเอง แฟนใครอ้วนอ้วน นี่ไม่ได้ชวน สักหน่อย มาหาฉันบ่อยเลยที่งานร้องเพลง แค่ฉันนั่งจ๊ะจ๋า แล้วเอียงหน้าให้นิด แล้วย่องไปนั่ง ชิดชิด แล้วก็สะกิดเท่านั้นเอง แค่ฉันบอก ยังว่าง คนข้างข้างไม่มี ไอ้ฉันก็พูดแค่นี้ แล้วเขาก็รี่มาเอง สะหนง เสน่ห์ นี่ฉันไม่ได้ทำหนา แล้วไม่ได้ชวนเขาหนา เขามาเอง ฉันเปล่านา เขามาเอง ฉันเปล่าชวนนา เขามาเอง แฟนใครอ้วนอ้วน นี่ไม่ได้ชวน สักหน่อย มาหาฉันบ่อยเลยที่งานร้องเพลง แค่ฉันบอกว่าเหงา และสุดเศร้าทรวงใน อยากมีเพื่อนปลอบใจ หลังจากเลิกร้องเพลง ก็ฉันพูดแค่นี้ หลังจากที่เลิกงาน และแล้วฉันกลับมาบ้าน เขาก็มารอฉันเอง อย่าเคืองอย่าโกรธ อย่ามาโทษฉันหนา ฉันไม่ได้ชวนเขาหนา เขามาเอง ฉันเปล่านา เขามาเอง ฉันเปล่าชวนหนา เขามาเอง ฉันเปล่านา เขามาเอง ฉันเปล่าชวนหนา เขามาเอง แค่ฉันบอกว่าเหงา และสุดเศร้าทรวงใน อยากมีเพื่อนปลอบใจ หลังจากเลิกร้องเพลง ก็ฉันพูดแค่นี้ หลังจากที่เลิกงาน และแล้วฉันกลับมาบ้าน เขาก็มารอฉันเอง อย่าเคืองอย่าโกรธ อย่ามาโทษฉันหนา ฉันไม่ได้ชวนเขาหนา เขามาเอง ฉันเปล่านา เขามาเอง ฉันเปล่าชวนหนา เขามาเอง ฉันเปล่านา เขามาเอง ฉันเปล่าชวนหนา เขามาเอง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไทรโศก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sai Sok by Phong Sit Khamphi โศกไทรโศกเจ้าซบลงแผ่นดิน ให้ดินให้ฟ้าให้ลมช่วยปลอบโยน โศกไทรโศกไม่งามอย่างไทรงาม แต่น้ำใจเจ้างามเกินเอ่ยรำพันเล่นคอร์ดเพลงนี้
วอนฟ้าห่มดาววอนสาวห่มใจ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Won Fa Hom Dao Won Sao Hom Chai by Nu Mitoe วอนฟ้า ที่ห่มดาว วอนสาวอย่าได้เปลี่ยนใจ พี่นี้ ยังห่วงใย หวั่นใจชายใดเกี่ยวพัน วันเวลาแม้ฟ้าเปลี่ยนสี ไม่ทำให้ใจ ของพี่เปลี่ยนผัน คำวาจาสัญญาคงมั่น ซื่อตรงต่อกัน รักมั่นเพียงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันวาน คอร์ด - จอห์น รัตนเวโรจน์ Chord Wan Wan by Chon Rattana Werot สิ่งที่เป็น วันวาน ปล่อยมันทิ้งไป วันวาน ให้เป็นวันเก่า อยากให้มี วันคืน ที่เป็นของเรา วันวาน ปล่อยมันไป เราก็ยังต้องไปอีกไกล ไปสู่ทางที่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Siang Khlui Riak Nang by Thai Thana Wutthi โอ้ เจ้ากลอยสาวน้อยบ้านนา จากดอกหญ้า ไปเป็นดารา สูงส่ง พี่พลอยปลื้ม ถึงน้องจะลืมพี่ลง อย่าเริงหลง น้องเอยเจ้าจงระวัง หวิว ไผ่ครางเคล้าลมอ่อนโอน ต้นตาลเดี่ยวสุดฝืนยืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันคือประชาชน คอร์ด - คาราวาน Chord Chan Khue Prachachon by Carawan ฉันคือประชาชนไม่ใช่คน ที่มีเกียรติ ไปไหนต้องละเอียดค่อย ๆเหยียด ค่อย ๆ เงย ฉันคือประชาชน ไม่เหมือนคน ที่ยิ่งใหญ่ ไปไหนคนก็ไหว้เอามือไขว้หว่างขา ฉันคือประชาชนเล่นคอร์ดเพลงนี้