คอร์ดเพลง ฉันไมได้รักเธอใช่ไหม อ๊อฟ ปองศักดิ์

ใครนะช่างกำหนดให้เราพบกัน เธอโกรธเกลียดฉัน ฉันก็เกลียดเธอ ยิ่งเกลียดหน้ากันเท่าไรกับยิ่งต้อง พบเจอ ทั้งที่บอกใจเสมอ ไม่มีวัน ไม่มีวันที่เราจะเข้าใจ เธอไม่...
คอร์ดเพลง ฉันไมได้รักเธอใช่ไหม ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์, เนื้อเพลง ฉันไมได้รักเธอใช่ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันไมได้รักเธอใช่ไหม ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์

สังกัด : Grammy

ใครนะช่างกำหนดให้เราพบกัน เธอโกรธเกลียดฉัน ฉันก็เกลียดเธอ ยิ่งเกลียดหน้ากันเท่าไรกับยิ่งต้อง
พบเจอ ทั้งที่บอกใจเสมอ ไม่มีวัน   
        
* ไม่มีวันที่เราจะเข้าใจ เธอไม่มีความหมายกับใจฉัน เราต่างไม่มีอะไรที่จะคล้ายกัน ไม่มีวันที่ฉันจะ
รักเธอ
 
** แล้วมันเกิดอะไรกับใจของฉัน ไม่เห็นหน้าเธอสักวัน เหมือนมันจะขาดใจ ฉันคงไม่ได้รัก ไม่ได้
รัก รักเธอใช่ไหม ใช่ไหมเธอ
คอยจะหึงจะหวงจะห่วงเค้าทำไม เค้าจะคุยกับใครมันก็เรื่องของเค้า เราจะเป็นจะตายเค้าก็ไม่สนใจเรา
ไม่ใช่เรื่องของเค้าสักนิดเลย
( * / ** )
เราคงไม่ได้รัก ไม่ได้รัก ไม่ได้รัก รักกันใช่ไหม ใช่ไหมเธอ อย่าบอกนะว่าฉัน รักเธอ...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พูดในใจ คอร์ด - Bodyslam Chord Phut Nai Chai by Bodyslam อยากบอกว่าฉันยังรักเธอเสมอ มันยังคิดถึงเธอไม่เคยเปลี่ยนไป เจ็บปวดที่ฉันเองพูดได้แค่ในใจ ก็รู้ถ้าพูดออกไป เธอคงจะไม่ย้อนกลับมา เธอนั้นคงไม่ย้อนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แด่เธอที่รัก คอร์ด - Klear Chord Dae Thoe Thirak by Klear เหลือเพียงความรัก ที่ไม่มีเธอแล้ว คิดถึงเธอ มากมายเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันได้พบเจอ กลับมีเหลือเพียงตัวฉัน กับใจที่มันแทบสลาย ใช้ชีวิตทุกวันที่มี เพื่อคิดถึงเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้กราบตีนก็ยอม คอร์ด - รื่นฤดี Chord Hai Krap Tin Ko Yom by Ruen Ruedi สุดกำลังจะดึงเธอไว้ เมื่อตัวเธอต้องการจากไป มันเหมือนมีใคร เอามีดมากรีดใจฉัน โอ้ที่รักอย่าจากฉันไป อยากอ้อนวอนให้เธอกลับมา ขอแค่เพียงตัวเธอย้อนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลที่จะทน เหตุผลที่จะไป คอร์ด - Jeasmine Chord Hetphon Thi Cha Thon Hetphon Thi Cha Pai by Jeasmine ฉันหาเหตุผลที่จะทน เธอหาเหตุผลที่จะไป ทำดีแค่ไหนทุ่มเทเท่าไรก็ไร้ค่า คนเราหมดรักก็เลือดเย็น ไม่รู้ไม่เห็นหรอกน้ำตา รอแค่จะพูดลาเมื่อไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
พักใจชั่วคราว คอร์ด - Dr.Fuu Chord Phak Chai Chuakhrao by Dr. Fuu อยากจะขอหยุดรักซักประเดี๋ยวเดียว พักหัวใจที่ซีดเซียว มีแต่ความเฉยชามากอดไว้ ให้เลิกรักเลยคงไม่เอา ไม่คิดถึงเลยทำไม่ได้ เท่าที่คุยกับหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้