คอร์ดเพลง ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ เอก สุรเชษฐ์

เธออยู่อยู่ก็หายไป ไม่เคยอธิบายทำไมใจร้ายกับฉันเหลือเกินปล่อยฉันให้อยู่กับน้ำตา อดีตอีกมากมายที่มีอยู่เต็มในห้องนี้ของเรา รูปเธอที่เห็น ยิ่งมองยิ่งช้ำฉันเห...
คอร์ดเพลง ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ ของ เอก สุรเชษฐ์, เนื้อเพลง ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ ของ เอก สุรเชษฐ์

อัลบั้ม : Song from the Second Floor

เธออยู่อยู่ก็หายไป ไม่เคยอธิบาย
ทำไมใจร้ายกับฉันเหลือเกิน
ปล่อยฉันให้อยู่กับน้ำตา อดีตอีกมากมาย
ที่มีอยู่เต็มในห้องนี้ของเรา

* รูปเธอที่เห็น ยิ่งมองยิ่งช้ำ
ฉันเหมือนหัวใจ ถูกกรีดให้เป็นแผลทุกวัน
เพราะว่าอะไรไม่รู้เลย ที่ทำร้ายกัน

** ฉันมันไม่ดีหรือเธอไปมีรักใหม่
หรือเธอไปไหนเมื่อไหร่จะย้อนคืนมา
คนที่อยู่ตรงนี้คิดถึงจนมีน้ำตา
ยังรักยังรอแต่เธอทุกคืน
เธอยังจะกลับมาใช่ไหม
ช่วยรับช่วยตอบกับฉันที อย่าทำอย่างนี้เลย
อย่าทรมานใจกันเลยนะเธอ

(ซ้ำ *, ** )

(ซ้ำ ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รับได้ไหม คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Rap Dai Mai by Maeo Chi Ra Sak จะรับได้ไหม ถ้าถึงวันนั้น ทุกอย่างที่เธอฝันอาจเป็นแค่ภาพลวงตา จะรักกันไหม ถ้าวันหนึ่ง เธอได้รู้ว่า แท้จริงคนอย่างฉัน มันก็แค่คนธรรมดา ที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พบรักที่ปากน้ำโพ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Phop Rak Thi Paknam Pho by Nu Mitoe เป็นบุญตาที่ได้มาปากน้ำโพ พบน้องคนโก้ ผูกโบว์ใส่เสื้อสี... ไพร น้ำใจเอื้อเฟื้อ หนุ่มเรือไม่อยากลาไกล อยากขายเรือ ซื้อนา ซื้อไร่ อยากอยู่ใกล้ แม่ขน... ตางอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำ คอร์ด - เต้ วิทย์สรัช Chord Khwam Song Cham by Te Wit Sat หากฉันใช้สมองจดจำเรื่องราว ก็ยังพอจะลืมเธอได้ แต่ฉันใช้หัวใจ เก็บความทรงจำเรื่องของเรา ต่อให้พยายามสักเท่าไร แต่ก็ทำได้เพียงแค่ทิ้งเรื่องราวรอบ ๆ กายไป อยากจะทิ้งเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายบ้านนอก คอร์ด - Labanoon Chord Phuchai Bannok by Labanoon ได้บอกกับเธอว่ารัก มันก็เกินพอ ถ้ามีสิทธิ์ขอ ฉันก็ขอรักเธอหมดใจ เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอก ไม่คิดมากมาย เธอว่าไงก็ว่าตามนั้น แต่ถ้าบังเอิญ เธออยากจะรักกัน ก็ยอดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ส่อแวว คอร์ด - Freshen Chord So Waeo by Freshen ส่อแววจะทิ้งกันไปใช่มั้ยคนดี หากไม่มีใจก็บอกกับฉัน ตรง ๆ อย่าหลอกให้ฉันรัก อย่าหลอกให้ฉันหลง ไม่รักบอกมา ตรง ๆ อย่าแกล้งทำเป็นมีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้