คอร์ดเพลง ฉันไม่แก่ - Ost.คุณแม่เฉพาะหน้าคุณย่าเฉพาะกิจ - Paradox

ฉันแก่ตรงไหน ฉันยังไม่แก่ ฉันแก่ตรงไหน ฉันยังไม่งอม ฉันผิดตรงไหนที่ยังไม่ยอม ฉันแก่ตรงไหน ฉันแก่ตรงไหน แล้วผิดตรงไหนที่ยังไม่งอม ไม่หงอกยังฟิต ร่างกายแข...

-
คอร์ดเพลง ฉันไม่แก่ - Ost.คุณแม่เฉพาะหน้าคุณย่าเฉพาะกิจ ของ Paradox, เนื้อเพลง ฉันไม่แก่ - Ost.คุณแม่เฉพาะหน้าคุณย่าเฉพาะกิจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ฉันไม่แก่ - Ost.คุณแม่เฉพาะหน้าคุณย่าเฉพาะกิจ ของ Paradox

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฉันแก่ตรงไหน ฉันยังไม่แก่ ฉันแก่ตรงไหน ฉันยังไม่งอม ฉันผิดตรงไหนที่ยังไม่ยอม ฉันแก่ตรงไหน ฉันแก่ตรงไหน แล้วผิดตรงไหนที่ยังไม่งอม ไม่หงอกยังฟิต ร่างกายแข็งแรง ส่วนการใช้งานก็ปิ๊งเหมือนเคย เตะปี๊บดังปัง เตะปี๊บดังตู้ม อย่าเห็นว่าแก่แล้วเฉย มาแหย่มาย้ำว่าฉันคนแก่ ของแบบนี้อยู่ที่ดูแล ยังสดยังปิ๊งนะเธอจ๋า น้อง ๆ เค้าเอาแต่ทัก มาตกหลุมรักให้ฉันใจอ่อน แต่ฉันไม่ยอม ฉันไม่ยอม ขอแก่ขอตายในอ้อมอกเธอ มาอยู่ด้วยกันทุกวันทุกคืน มาอยู่ด้วยกันให้มันสุขใจ ก็อยู่กับเธอแล้วมันซ่อนวัย ลืมแก่ทันใดเมื่อได้รักเธอ ฉันแก่ตรงไหน ฉันยังไม่แก่ ก็แค่อายุมากประสบการณ์ เค้ามองที่การใช้งาน เตะปี๊บดังปัง เตะปี๊บดังตู้ม อย่าเห็นว่าแก่แล้วเฉย มาแหย่มาย้ำว่าฉันคนแก่ ของแบบนี้อยู่ที่ดูแล ยังสดยังปิ๊งนะเธอจ๋า น้อง ๆ เค้าเอาแต่ทัก มาตกหลุมรักให้ฉันใจอ่อน แต่ฉันไม่ยอม ฉันไม่ยอม ขอแก่ขอตายในหัวใจเธอ แต่ฉันไม่ยอม ฉันไม่ยอม จะขอแก่ขอตายในหัวใจเธอ แต่ฉันไม่ยอม ฉันไม่ยอม ฉันขอแก่ขอตายในอ้อมอกเธอ
§ฉันไม่แก่ - Ost.คุณแม่เฉพาะหน้าคุณย่าเฉพาะกิจ เนื้อเพลง