คอร์ดเพลง ชอบ..กับ..รัก.. OUT

ชอบ..กับ..รัก.. ชอบคำนี้ที่เธอบอกฉันวันนั้นที่เธอบอกกัน ฟังแล้วมันชุ่มในใจ (ดาดาด๊าดาดี่ดาดี่ดา) เธอตอบรักฉันแล้วใช่ไหม ยอมรับฉันแล้วในใจ จึงมอบคำคำนี้มา แต่แล้ววันนี้เริ่มไม่แน่...
คอร์ดเพลง ชอบ..กับ..รัก.. ของ OUT, เนื้อเพลง ชอบ..กับ..รัก.. ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชอบ..กับ..รัก.. ของ OUT

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ชอบ..กับ..รัก.. ชอบคำนี้ที่เธอบอกฉันวันนั้นที่เธอบอกกัน ฟังแล้วมันชุ่มในใจ (ดาดาด๊าดาดี่ดาดี่ดา) เธอตอบรักฉันแล้วใช่ไหม ยอมรับฉันแล้วในใจ จึงมอบคำคำนี้มา *แต่แล้ววันนี้เริ่มไม่แน่ใจ เมื่อเธอพาใครเข้ามาสนิทสนมกว่าฉัน ชอบคำนั้นที่เธอให้ไว้ความหมายมันมีแค่ไหน เพิ่งเข้าใจวันนี้เอง **ชอบไม่ได้แปลว่ารัก ฉันเข้าใจผิดไป คิดไปเองฝ่ายเดียว เธอไม่รู้เรื่องเลย เธอบอกว่าเธอชอบฉันแต่เธอรักเขา แน่นอนต้องเลือกเขา คนที่เธอรักทั้งใจไม่ใช่ฉันคนนี้ (ไม่ใช่ฉันคนนี้) ชอบคำนี้ที่บอกฉัน ความหมายก็มีแค่นั้นไม่เกินไปกว่านี้เลย แล้วจากนี้จะทำอย่างไรเมื่อเธอนั้นไปกับเขา ปล่อยฉันกับคำของเธอ ซ้ำ *, ** ** 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Sticker คอร์ด - Bodyslam Chord Sticker by Bodyslam ให้มันเป็นสีชมพู แค่ให้หัวใจของเราได้รู้ ว่ารถคันนี้เป็นสีชมพู ไปไหนก็ไปกัน ทุกคืน ทุกวันขับแล้วโล่งใจ เมื่อความสุขมาพบ ชีวิตก็สู้ต่อกันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
โจทย์รัก คอร์ด - เล้าโลม Chord Chot Rak by Laolom หนึ่งคนทิ้งเราให้ตาย อีกคนให้ลมหายใจ หนึ่งทางคือรักจริง อีกทางก็รักฝังใจ ไม่อยากเสียใครซักคน แต่วันนี้ต้องตัดสินใจ โจทย์ความรักจะจบเช่นไร ยังไม่รู้หัวใจตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
สำนึก คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Samnuek by Mali Huan Na ณ ที่เมืองนี้ที่ระทม เจ็บช้ำตรมห่มน้ำตา ณ ค่ำคืนนี้คืนหนาวลม เจ็บระบมห่มน้ำตา โอ้อนิจจา น้ำตาของผู้พ่ายแพ้ ก่อนฟ้าจะสาง มองเห็นเส้นทาง ยามราตรี ด้วยสีนีออน ย่ำริมทางเท้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลือง คอร์ด - Girl Chord Plueang by Girl เก็บปากเธอเอาไว้ ไม่อยากให้ต้องใช้เปลือง จากกันแล้วขอให้เรื่องจบแค่คำลา เก็บปากเธอเอาไว้ ไว้บอกคนที่ต้องไปหา ห่วงใยอะไรหนักหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวเรืองดาวโรย คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Daorueang Dao Roi by Phumphuang Duangchan พาไปลอง ผ่านกล้องถ่ายหนัง แหม ข้าเขินจัง แต่ข้านั่งภูมิใจ อนิจจา ข้าไม่ทันดังได้ ถ่ายมาถ่ายไป ท้องข้าใหญ่ขึ้นมา นางดาวเรือง หรือนามแววดาว สิ้นสดหมดสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้