คอร์ดเพลง ชั่วครั้งชั่วคราว ลูกปัด ชลนรรจ์

รู้แล้วฉันรู้ว่าเรื่องราวของเรา ไม่มีอะไรจะเหลือให้หวังอีกต่อไป และแม้ฉันเข้าใจ เข้าใจแค่ไหน ฉันก็แพ้ความเดียวดาย อยู่ดี ชั่วครั้งชั่วคราวได้ไหม อยากฟังเสียงที่ฉันนั้นคุ้นเคยมานาน ...
คอร์ดเพลง ชั่วครั้งชั่วคราว ของ ลูกปัด ชลนรรจ์, เนื้อเพลง ชั่วครั้งชั่วคราว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชั่วครั้งชั่วคราว ของ ลูกปัด ชลนรรจ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้แล้วฉันรู้ว่าเรื่องราวของเรา ไม่มีอะไรจะเหลือให้หวังอีกต่อไป และแม้ฉันเข้าใจ เข้าใจแค่ไหน ฉันก็แพ้ความเดียวดาย อยู่ดี ชั่วครั้งชั่วคราวได้ไหม อยากฟังเสียงที่ฉันนั้นคุ้นเคยมานาน ก็ใจเหน็บหนาวเกินไป ความคิดึถงมันทรมาณในใจฉัน แค่ต้องการเวลาไม่กี่นาที ที่ฉันมีเธอ อยากจะคุยบางคำ เพื่อลบอาการอ้างว้างในใจ ให้รู้ได้ใกล้เธอ ให้ได้อบอุ่นหัวใจ ให้ผ่านความเหงา อยากขอเธอเท่านี้ ฉันนั้นก็รู้ว่าไม่ควร รบกวน แต่ควรจะลืมและลบเธอไปจากใจฉัน และแม้ฉันเข้าใจ อยากลืมกี่ครั้ง ฉันก็แพ้ความทรงจำในใจ ชั่วครั้งชั่วคราวได้ไหม อยากฟังเสียงที่ฉันนั้นคุ้นเคยมานาน ก็ใจเหน็บหนาวเกินไป ความคิดึถงมันทรมาณในใจฉัน แค่ต้องการเวลาไม่กี่นาที ที่ฉันมีเธอ อยากจะคุยบางคำ เพื่อลบอาการอ้างว้างในใจ ให้รู้ได้ใกล้เธอ ให้ได้อบอุ่นหัวใจ ให้ผ่านความเหงา อยากขอเธอเท่านี้ แค่ต้องการเวลาไม่กี่นาที ที่ฉันมีเธอ อยากจะคุยบางคำ เพื่อลบอาการอ้างว้างในใจ ให้รู้ได้ใกล้เธอ ให้ได้อบอุ่นหัวใจ ให้ผ่านความเหงา อยากขอเธอเท่านี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนที่เสียใจ คอร์ด - กบ ไกรภพ Chord Khon Thi Siachai by Kop Krai Phop สุดท้ายเราเองคือคนที่เสียใจ เมื่อรักเธอแล้วรักจนตาย สุดท้ายเป็นเธอที่ทำให้ช้ำใจ ไม่รักกันแล้วทิ้งกันไปไกลห่าง เราคงอ้างว้าง เคว้งคว้างเรื่อยไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลคน คอร์ด - สุรสีห์ อิทธิกุล Chord Thale Khon by Sura Si Itthi Kun ทนทานกับคลื่นคน ยังสับสนรุนแรงกว่าคลื่นสาด อยากกลับคืนกลับไป ผืนแผ่นน้ำ พายุในท้องทะเลที่พัดไป ยังมองทิศทางกันได้ให้รู้ก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่เธอ คอร์ด - Poppy Fang Chord Chai Thoe by Poppy Fang มื่อไหร่ก็ใช่เธอ ตอบทุกคำถามของใจ ใช่เธอ คนเดียวที่ฉันมั่นใจ ใช่เธอ เธอคือคนพิเศษ ไม่ต้องการพิสูจน์ ได้แต่หยุดใจตรงนี้ เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ คนที่ฉันรักคือใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคือการให้ คอร์ด - แก้ม วิชญาณี The Star Chord Rak Khue Kan Hai by Kaem Wit Ya Ni The Star รักคือการให้ ให้คำว่ารักไป รักคือการให้ เธอกลับให้คำว่าเจ็บ ให้คำพูดให้ฉันเชื่อใจ แต่ไปกับใครทุกวัน รักคือการให้ ให้เธอมากมายเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันที่อยู่ไกล คอร์ด - Micro Chord Fan Thiyu Klai by Micro ฝันนั้นยังไกลทำให้ใจมีพลัง แม้ล้มลงไปทำให้ลุกขึ้นยืนอีกครั้ง ถ้าหากตั้งใจให้รีบก้าวไป เวลายังมีอยู่หนทางนั้นยังรออยู่ รีบเร่งไปสู่จุดมุ่งหมายที่อยู่ไม่ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้