คอร์ดเพลง ชั่วโมงนี้ฉันขอ ปนัดดา เรืองวุฒิ

ชั่วโมงนี้ฉันขอให้เป็นของฉัน ชั่วโมงนั้นค่อยให้เขาไป แต่ตอนนี้แค่มีฉันได้ไหม อย่าคิดเรื่องเขา พูดชื่อใคร ขอได้ไหมเธอ
เนื้อเพลง ชั่วโมงนี้ฉันขอ ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bm,C#m,D,E,F#sus4,F#,Amaj7,F#m,G#dim7,C#7,Dmaj7,Bm7,C#7sus4,Asus4,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชั่วโมงนี้ฉันขอ ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพราะเวลามีอยู่ช่างน้อยเต็มที
ที่ฉันมีเธอชั่วครั้งชั่วคราว
เพราะเวลาที่จะมีแค่เพียงเรา
ไม่ยืดไม่ยาวไม่เคยเนิ่นนาน

* ก่อนที่เธอจากฉันไป
กลับไปนอนข้างใครอีกคนคนนั้น ฉันอยากขอ

** ชั่วโมงนี้ฉันขอให้เป็นของฉัน
ชั่วโมงนั้นค่อยให้เขาไป
แต่ตอนนี้แค่มีฉันได้ไหม
อย่าคิดเรื่องเขา พูดชื่อใคร (ขอได้ไหมเธอ)

คิดว่ามีกันอยู่ในโลกเพียงเรา
แค่เพียงเราตอนนี้ได้ไหม
ทิ้งความจริงเรื่องอื่นเอาไว้ ไกล ไกล
กอดฉันนานนานให้จำฝังใจ

(*, **, **, **)

ขอได้ไหมเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บ่าวหละปูน คอร์ด - ปฏิญญา ตั้งสกุล Chord Bao La Pun by Patinya Tang Sakun บ่ใจ่อู้แซวแอ่วม่วนบ่ดาย บ่เกยใจ๋ง่าย กึดก่ายหน่ายหนี ลูกเจ้าแม่จามเตวีคนนี้ ขอถามน้องนางสักที อ้ายปอจะมีสิทธิไหม หันใจ๋อ้าย คนนี้ตี่มีฮักแต้ บ่เกยผันแปรเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Phae Chai by Sek Loso เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไหร่ที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกหรือ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนดีดี คอร์ด - Soman Chord Faen Di Di by Soman แฟนดี ดี มันหา ไม่ยากหรอก ถ้าเธอได้ลองเปิดใจ คนที่พร้อมจะอยู่กับเธอ ไปจนถึงวันตาย มีอยู่มากมายบนโลกใบนี้ แฟนดี ดี มันหาไม่ยากหรอก อยู่ที่เธอเลือกมองแบบใหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเป็นตัวเลือก คอร์ด - กะลา Chord Kho Pen Tua Lueak by Ka La เผื่อใจเอาไว้ก่อนเธอยังไม่สาย ให้โอกาสใจ เธอลองมองใครนอกจากฉัน ขอยอมเป็นหนึ่งในตัวเลือก ของคนที่เธอฝัน เพียงแค่นั้นก่อน อย่าทุ่มความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอยไถแปร คอร์ด - นิค นิรนาม Chord Roi Thaiprae by Nik Niranam ทุ่งนาแดนนี้ คงร้างไปอีกนาน ข้าเอง ก็เหลือ จะทาน เพราะมัน แสนสุด จะแก้ หมดกำลังใจ แล้วเรียมเอ๋ยข้า คงตายแน่ จะไถไปอีก ก็กลัวแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้