คอร์ดเพลง ชาติยิ่งใหญ่ ใจห่วงเมีย - ดวงดี ศรีวิชัย

นึกข้องใจเมียจังเสียแล้วนี่ จากบ้านมานานเกือบปี ทำหน้าที่ชายชาติทหาร ยศอักษรย่อ อสทพ หรือทหารพราน ฝึกจบเข้าประจำการ ที่ชายแดนด้ามขวานของไทย ต้องอยู่เวรย...

-
คอร์ดเพลง ชาติยิ่งใหญ่ ใจห่วงเมีย ของ ดวงดี ศรีวิชัย, เนื้อเพลง ชาติยิ่งใหญ่ ใจห่วงเมีย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชาติยิ่งใหญ่ ใจห่วงเมีย ของ ดวงดี ศรีวิชัย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
นึกข้องใจเมียจังเสียแล้วนี่ จากบ้านมานานเกือบปี ทำหน้าที่ชายชาติทหาร ยศอักษรย่อ อสทพ หรือทหารพราน ฝึกจบเข้าประจำการ ที่ชายแดนด้ามขวานของไทย ต้องอยู่เวรยามทำตามคำสั่ง ตกดึกเวิ้งว้างเสียจัง ถึดทือร้องดังยิ่งวังเวงใหญ่ เสียงนกเสียงหนู ร้องหาคู่แนวดงพงไพร เสียงปืนดังขึ้นทันใด ทหารเร็วไวหยุดข้องใจเมีย จับปืนต่อสู้ เข้าแนวจู่โจมประชิด เมื่อหมู่มิตร คิดทำลายต้องเคลียร์ ปกป้องดินแดน สุดหวงแหนไม่ยอมให้เสีย แม้นว่าจะข้องใจเมีย ไม่ให้เสียดินแดนด้ามขวาน คิดถึงเมียแล้วข้องใจจี้ แต่ว่านราตานี ที่ยะลาโจรมารุกราน เดือดร้อนกันใหญ่ ด้านความปลอดภัยมีน้อยมานาน เลิกเถอะเลิกทำลายกัน ให้ทหารกลับบ้านเจอเมีย คิดถึงเมียแล้วข้องใจจี้ แต่ว่านราตานี ที่ยะลาโจรมารุกราน เดือดร้อนกันใหญ่ ด้านความปลอดภัยมีน้อยมานาน เลิกเถอะเลิกทำลายกัน ให้ทหารกลับบ้านเจอเมีย
§ชาติยิ่งใหญ่ ใจห่วงเมีย เนื้อเพลง