คอร์ดเพลง ชายในฝัน XL Step

หากเธอเคยฝันเหมือนในนิยาย เจอะเจ้าชายดั่งคนในฝัน หรือพระเอกหนังที่หวังสักวัน เป็นชายในฝันให้มาช่วยเธอ ใครที่มีแต่รอยยิ้ม อบอุ่นใจเมื่อได้พบเจอ เป็นคู่คิดที่ดีเสมอ คอยร้องเพลงกล่อม...
คอร์ดเพลง ชายในฝัน ของ XL Step, เนื้อเพลง ชายในฝัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชายในฝัน ของ XL Step

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 หากเธอเคยฝันเหมือนในนิยาย เจอะเจ้าชายดั่งคนในฝัน หรือพระเอกหนังที่หวังสักวัน เป็นชายในฝันให้มาช่วยเธอ ใครที่มีแต่รอยยิ้ม อบอุ่นใจเมื่อได้พบเจอ เป็นคู่คิดที่ดีเสมอ คอยร้องเพลงกล่อมเธอทุกค่ำคืนก่อนนอน (*)แม้เธออาจไม่เคย...เจอคนที่รู้ใจ ที่อยากให้เขามาเคียงกาย ไม่ต้องรอกันอีกต่อไป เพียงแค่เธอเปิดใจ เปิดตาดูแล้วเธอก็จะเห็นสิ่งที่เธอฝัน (**)โปรดมองมาทางฉัน จะยืนอยู่ตรงนี้เพื่อเธอ ที่...จะทำให้ฝันเธอเป็นจริง ให้เธอด้วยความรัก หมดหัวใจที่มี อย่างที่เธอเองนั้นต้องการ แต่หากเธอนั้นยังคงไม่แน่ใจ ขอเพียงแค่เธอลองคบฉันไว้ แล้วจะรู้ว่าเป็นอย่างไร เผื่อจะตรงใจที่เธอต้องการ จะให้เธอภาคภูมิในตัวฉัน ปรารถนาที่ยังคงหายใจอยู่ จะหมั่นบอกรักให้เธอได้รู้ จะดูแลเธออยู่ตราบนานเท่านาน (*,**,) (*,**,**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมาเดือนเก้า คอร์ด - สุ ไทรงาม Chord Ma Duean Kao by Su Sai Ngam ดอกเดียวจากฉัน มันเลยไม่พอยาไส้ ไม่อิ่มใช่ไหม ถึงไปให้ใครละเลง อดอยาก ปากหมอง พี่ไม่ต้องน้องทำเอง ส่งเสียงร้อง เอ๋ง ๆ ถึงอกถึงใจ โอ๊ยเล่นคอร์ดเพลงนี้
If Tomorrow Never Comes คอร์ด - Ronan Keating Chord If Tomorrow Never Comes by Ronan Keating If tomorrow never comes Will she know how much I loved her Did I try in every way to show her every day That she's my only one And if my time on earthเล่นคอร์ดเพลงนี้
แบ่งสมบัติ คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Baeng Sombat by Waiphot Phet Suphan อยากจะไปไปซิเชิญไป ผู้หญิงเมืองไทยมีมากหนักหนา แผ่นดินไม่ไร้เท่าใบพุทรา ฉันคงจะหาเมียใหม่ได้ดี ขึ้นเสียงมาเถียง จ๋อย ๆ ว่านิดว่าหน่อยเก็บผ้าเก็บผ่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนจะสาย คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Kon Cha Sai by Hin Lek Fai สำนึกเมื่อจากไปเห็นความดี เมื่อสาย อาลัย อาวรณ์ คนมักเป็นเช่นนี้ คุณอาจเป็นเช่นนี้ มา มา ทำดีให้กันก่อนจะสาย ตายไปแล้ว ไม่มีประโยชน์ ทำดีให้กันก่อนจะสายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำน้ำเน่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Kham Nam Nao by Ainam ก็คำน้ำเน่าคำนี้ฉันมีให้แต่เธอนะ อยากจะพูดให้ฟัง แค่วันล่ะร้อยครั้ง ก็คำน้ำเน่าว่ารัก พูดตามที่ใจฉันสั่ง ก็หวังว่าเธอชอบฟัง คำนี้ คำว่ารักที่เธอเก็บไว้ ถ้ายังไม่บอกใครเล่นคอร์ดเพลงนี้