คอร์ดเพลง ชินจัง - Ost.ชินจัง ปิติพงษ์ ผาสุขยืด

ฮั้นโล่ สวัสดี๋ กระผมนี่จะบอกว่าวันนี้ผมมีความสุข ผมนั้นมีความสุขไม่เคยจะทุกข์ มันสนุกกว่าเขาเพื่อน โอ โอะโอ้ โอ ผมนั้นยังเป็นเด็กและตัวก็เล็กและ ยังประหม่าเดินก็ช้า ได้เป็นที่โหล่...
คอร์ดเพลง ชินจัง - Ost.ชินจัง ของ ปิติพงษ์ ผาสุขยืด, เนื้อเพลง ชินจัง - Ost.ชินจัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชินจัง - Ost.ชินจัง ของ ปิติพงษ์ ผาสุขยืด

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฮั้นโล่ สวัสดี๋ กระผมนี่จะบอกว่าวันนี้ผมมีความสุข ผมนั้นมีความสุขไม่เคยจะทุกข์ มันสนุกกว่าเขาเพื่อน โอ โอะโอ้ โอ ผมนั้นยังเป็นเด็กและตัวก็เล็กและ ยังประหม่าเดินก็ช้า ได้เป็นที่โหล่ อาจจะพุงโลกินแตงโม มาเยอะแยะ แต่ไม่จ๋อย หล่อแค่ไหน คุณอาจจะรู้ดี เมื่อตะกี๊ มิซาเอะก็หอมเอาแต่บางครั้งหน้าดุกว่าท่านเปา พวกสาว ๆ ชอบส่งยิ้มมา อย่ามอง ผมอาย อย่ามอง ผมอายเจอคุณนาย ทีเดียวเลยเขินเลยอยากกินขนมอมลูกกวาดก็มีคนซื้อให้กิน จนเมื่อยปาก เมื่อยปาก ทุกคนก็อยากจะมาเป็นแฟน ฮั้ลโล่ สวัสดี๋กระผมนี่จะบอกว่าเมื่อเช้าโดนคุณยายดุ ผมนั้นฟันไม่ผุและมีอายุไม่ค่อยเท่าไหร่แต่ผมเท่ห์ ชิน โนะ สุ เกะ ก็คือผมเอง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากรู้ว่า... คอร์ด - พลอย ณัฐชา Chord Yak Ru Wa by Phloi Nattha Cha ฉันฝันว่าฉันมีเธอ  ฉันฝันว่าเรารักกัน เพียงแค่นั้น  ได้แค่ฝันก็หวั่นไหว ยังคอยค้นหาคำตอบ  ที่เธอเท่านั้น รู้คำตอบ ว่าใจของเธอ  มีฉันหรือเปล่า...เล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียใจได้ยินไหม คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Siachai Daiyin Mai by Mai Charoen Pu Ra รักเธอมากเกิน รักเธอมากไป รักเหลือเกิน รักจนไม่มีให้ใคร หวังจนมากเกิน หวังจนมากไป สูญเสียเธอ เหมือนจะขาดใจ ไม่คิดว่าเธอจะเปลี่ยนแปรผัน ไปได้เพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่วงเวลา คอร์ด - Infamous Chord Chuang Wela by Infamous มันจบแล้ว ช่วงเวลาต้องทนท้อ ไม่ต้องรอหัวใจใคร ที่เคยฝากเอาใว้ทุกคืนก่อนนอน มันจบแล้ว ช่วงเวลาที่มีน้อย รักเหลือเกินแต่ต้องปล่อย ปล่อยไปตามทางที่เธอเลือกเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวัง คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Wang by Phong Sit Khamphi มีมือปีศาจ เข่นฆ่าให้ล้มหายตายจาก แย่งชิงสิ่งหวังอันสูงค่า กระชากลงอเวจี ความรู้สึก คับแค้นแน่นไปถึงข้างใน คืบคลานเข้ามารุมสุมใจ เห็นเพื่อนล้มตายลงอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลิ่วล้อ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Lio Lo by Arit Man Phong Rueangrong ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่หมุนตามเธออยู่นาน ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่ขานยามเธอเรียกมา พอกันที กับความเกเร ใจไม่เป็นเบ้ใคร เธอหลอกทำลาย มันเกินพิกัด ทนแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้