คอร์ดเพลง ชินจัง - Ost.ชินจัง ปิติพงษ์ ผาสุขยืด

ฮั้นโล่ สวัสดี๋ กระผมนี่จะบอกว่าวันนี้ผมมีความสุข ผมนั้นมีความสุขไม่เคยจะทุกข์ มันสนุกกว่าเขาเพื่อน โอ โอะโอ้ โอ ผมนั้นยังเป็นเด็กและตัวก็เล็กและ ยังประหม่าเดินก็ช้า ได้เป็นที่โหล่...
คอร์ดเพลง ชินจัง - Ost.ชินจัง ของ ปิติพงษ์ ผาสุขยืด, เนื้อเพลง ชินจัง - Ost.ชินจัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชินจัง - Ost.ชินจัง ของ ปิติพงษ์ ผาสุขยืด

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฮั้นโล่ สวัสดี๋ กระผมนี่จะบอกว่าวันนี้ผมมีความสุข ผมนั้นมีความสุขไม่เคยจะทุกข์ มันสนุกกว่าเขาเพื่อน โอ โอะโอ้ โอ ผมนั้นยังเป็นเด็กและตัวก็เล็กและ ยังประหม่าเดินก็ช้า ได้เป็นที่โหล่ อาจจะพุงโลกินแตงโม มาเยอะแยะ แต่ไม่จ๋อย หล่อแค่ไหน คุณอาจจะรู้ดี เมื่อตะกี๊ มิซาเอะก็หอมเอาแต่บางครั้งหน้าดุกว่าท่านเปา พวกสาว ๆ ชอบส่งยิ้มมา อย่ามอง ผมอาย อย่ามอง ผมอายเจอคุณนาย ทีเดียวเลยเขินเลยอยากกินขนมอมลูกกวาดก็มีคนซื้อให้กิน จนเมื่อยปาก เมื่อยปาก ทุกคนก็อยากจะมาเป็นแฟน ฮั้ลโล่ สวัสดี๋กระผมนี่จะบอกว่าเมื่อเช้าโดนคุณยายดุ ผมนั้นฟันไม่ผุและมีอายุไม่ค่อยเท่าไหร่แต่ผมเท่ห์ ชิน โนะ สุ เกะ ก็คือผมเอง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอบใจที่พูดแรง (แบบผู้ชาย) คอร์ด - K-9 Chord Khopchai Thi Phut Raeng ( Baep Phuchai ) by K-9 ขอบใจเธอจริง ๆ ขอบใจที่พูดแรง ๆ พูดจาทิ่มแทง ให้ลดความลุ่มหลง ขอบใจเธอจริง ๆ ที่เธอช่วย พูดตรง ๆ ต่อไปฉันคง เจียมเนื้อเจียมตัวสักที ที่เธอทิ่มแทง ฟังแล้วยิ่งเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่มด คอร์ด - เบเบ้ Feat.Jetseter Chord Maemot by Be Be Feat. Jetseter หากยอมเป็นคู่ใจ เอาอะไรก็ว่ามา ขี่ไม้กวาดไปหา พาบินไปด้วยกัน ไขว่เปลให้ทุกคืน จะเกาคางให้ทุกวัน อย่าห่วงเลยตัวฉันจะดูแลเธอเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสนเสียดาย คอร์ด - วงชาตรี Chord Saen Siadai by Wong Chatri โอ้กานดานั้นจงปรานี ดวงฤดีจงมีเมตตา โอ้กานดา โอ้กานดา โอ้กานดา ไมตรีฉันมีให้มา ดวงชีวาด้วยความจริงใจ สุขหัวใจ สุขหัวใจ สุขหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจ บาง ๆ คอร์ด - หนุ่มเสก Chord Chai Bang Bang by Num Sek พอแล้วพอ พอฉันพอดีกว่า คิดไปเอง ทำให้ใจต้องเจ็บ สุขเพียงสุขเล็กน้อย ยามพบคนถูกใจ แต่พอเจ็บ มันเจ็บเกินใคร เป็นเพราะใจเราบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
รัก คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Rak by Boyd Kosiyapong Feat. Pu Anchali Chong Khadi Kit แต่ไม่รู้จะขอบคุณ ไม่รู้ทำอย่างไร ไม่รู้ว่าสิ่งไหน จะยิ่งใหญ่ควรค่าพอ ที่ฉันได้จากเธอ ได้รับโดยไม่ต้องขอ ได้รู้โดยไม่ต้องรอ ว่ารักคืออะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้