คอร์ดเพลง ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ แนน สาธิดา

หากชีวิตของฉัน ถ้าแม้นขาดเธอ คงหมดจิตใจ คงครวญพร่ำหวนอาลัย เหมือนคนที่ไร้วิญญาณ เธอได้ฟัง ฟังฉันรำพันกล่าวขาน จงได้สงสาร เห็นใจในรักที่ภักดี
เนื้อเพลง ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ ของ แนน สาธิดา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bb,F/A,G#,C7,Cm,F,Dm,Eb,Gm,D7,Bb7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ ของ แนน สาธิดา

คำร้อง : สง่า อารัมภีร, ทำนอง : เพลงจีน, Ost : เลือดมังกร ตอน เสือ

สุขใดจะเสมอ เท่าฉันมีเธอ เป็นคู่ดวงใจ
เคลียคลอ อยู่ทุกวันไป เหมือนทิวาคู่ราตรี
ดั่งแผ่นน้ำคู่ฟ้า ไปตลอดปี
รักมั่นภักดี เหมือนปลารักท้องนทีธาร
 
หากชีวิตของฉัน ถ้าแม้นขาดเธอ คงหมดจิตใจ
คงครวญพร่ำหวนอาลัย เหมือนคนที่ไร้วิญญาณ
เธอได้ฟัง ฟังฉันรำพันกล่าวขาน
จงได้สงสาร เห็นใจในรักที่ภักดี
 
สุขใดจะเสมอเท่า ฉันมีเธอเป็น คู่ดวงใจ
เคลียคลอ อยู่ทุกวันไป เหมือนทิวาคู่ราตรี
ดั่ง แผ่นน้ำ คู่ฟ้า ไปตลอดปี
รักเธอ เท่าชีวี ดั่งปลารักน้ำ นิรันดร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผีโรงเย็น คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Phi Rong Yen by Phong Sit Khamphi หลงรักสาวสักคน เขาไม่สนใจเรา ชีวิตจำต้องเศ้รา เพราะเราเป็นผีโรงเย็น อยู่โรงบาลนั้นแสนยากเข็ญ ไม่มีใครเห็นใจพวกเรา อยุ่อย่างคนที่ไร้ญาติขาดมิตรเล่นคอร์ดเพลงนี้
จริงจังไม่จริงใจ คอร์ด - Pancake Chord Chingchang Mai Chingchai by Pancake รู้ว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจัง ฉันไม่ควรไปหวังอะไรลม ๆ แล้ง ๆ จากเธอ เพราะว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจังกับใคร ไม่รักก็ควรจะบอก เพราะฉันมันดูไม่ออกว่าเธอไม่มีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่เอาถ่าน คอร์ด - Big Ass Chord Khon Mai Aothan by Big Ass ของคุณจริง ๆ ที่เธอยังรัก ไม่เคยเปลี่ยน ถึงฉันจะดีจะเลวขนาดไหน และคนอย่างฉันก็คงจะขอ รักเธอตลอดไป ให้คุ้มที่เธอไว้ใจ ตอบแทนวันนี้ที่ฉันมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตด คอร์ด - โน้ส อุดม แต้พานิช Chord Tot by Not Udom Tae Pha Nit ตด ถ้าลอยมาตามลม ถ้าใครได้ดมก็ ปาลัมปั่มปั๊ม จมูก มีไว้หายใจ ถ้าใครตดใส่ก็ ปาลัมปั่มปั๊ม ตูด มีไว้ปล่อยลม ถ้าใครก้มดมก็ ปาลัมปั่มปั๊าม ถั่ว กินมากไม่ดี ทั้งบุรุษ สตรีก็เล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อน คอร์ด - Ost.รักสามเศร้า-พั้นช์ Chord Phuean by Phan หากเธอนั้นได้รู้ อะไรบางอย่าง ว่าคนที่เคยเคียงข้าง บางอย่างได้เปลี่ยนไป อยากจะรู้ว่าเธอรับได้หรือไม่ และฉันต้องทำยังไง เมื่อเพื่อนคนนี้เปลี่ยนไปเป็น รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้