คอร์ดเพลง ชีวิตที่ขาดเธอ Potato

เมื่อก่อนไม่เคยได้คิด ผิดอะไรไม่เคยจะรู้ ไม่ได้ดูว่าในสิ่งที่ กระทำ จะมีใครบางคนเสียใจ จนเมื่อจบตรงการแยกทาง ทุก ๆ อย่างที่เคยทำไว้ ก้อได้กลับมาเตือนย้ำใจให้คิด ว่าฉันนั้นโง่แค่ไหน...
คอร์ดเพลง ชีวิตที่ขาดเธอ ของ Potato, เนื้อเพลง ชีวิตที่ขาดเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชีวิตที่ขาดเธอ ของ Potato

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อก่อนไม่เคยได้คิด ผิดอะไรไม่เคยจะรู้ ไม่ได้ดูว่าในสิ่งที่ กระทำ จะมีใครบางคนเสียใจ จนเมื่อจบตรงการแยกทาง ทุก ๆ อย่างที่เคยทำไว้ ก้อได้กลับมาเตือนย้ำใจให้คิด ว่าฉันนั้นโง่แค่ไหน * อยากจะหมุนเวลาให้กลับยังไง ก็ไม่ย้อนมันคืนได้แล้ว ได้แต่ขอให้เธอได้โปรดอภัยให้กัน สักครั้งจะยอมได้ไหม ** ช่วงชีวิตฉันที่ขาดเธอเหมือนจะตาย หัวใจแทบทนไม่ไหว มันคอยแต่มองร้องหาว่าเธอ อยู่ไหนและเป็นอย่างไร กลับมาหาฉัน ได้โปรดเถอะนะคนดี ต่อจากนี้ที่เคยร้องไห้ จะไม่ทำให้เธอต้องช้ำและเสียน้ำตา กลับมาเป็นอย่างเดิมได้ไหม รักกันอย่างเก่า แต่ก่อนไม่เป็นอย่างนี้ อยู่ดี ๆ น้ำตาก็ไหล อยากให้เธอได้ฟังว่าฉัน ละอาย ที่ทำให้เธอเสียใจ ทำให้จบตรงการแยกทาง ทุก ๆ อย่างที่เคยทำไว้ คงไม่กลับมาเตือนย้ำใจให้คิด ว่าฉันนั้นโง่แค่ไหน (ซ้ำ *, **) รู้ว่าแผลที่ฉันนั้นได้ฝากยากจะลบมันไปจากใจ แต่ว่าขอได้ไหม ให้เป็นฉันได้ไหม ให้ฉันรักษาเธอเอง (ซ้ำ **) อยากจะพูดให้รู้ว่ารักเพียงเธอ คนเดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จิ๊กโก๋กลับใจ คอร์ด - ศร อิจฉา Chord Chik Ko Klap Chai by Son Itcha จิ๊กโก๋กลับใจ มีโอกาสบ้างไหมเธอ ตั้งแต่แรกเจอ ก็อยากให้เธอมาเป็นแฟนกัน จิ๊กโก๋กลับตัว สังคมยังให้อภัยคนอย่างฉัน แต่เธอคนดีคนนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบอร์โทรนี้มีแฟนหรือยัง คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Boe Tho Ni Mi Faen Rue Yang by Phai Phongsathon เจ้าของเบอร์นี้มีแฟนหรือยัง อยากถามสักครั้งก่อนวางสายเธอวันนี้ เผื่อว่าคำตอบตรงกับใจฝันไว้พอดี จะได้ทุ่มเทเต็มที่ใช้หมดใจนี้คิดถึงแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นไร คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Mai Penrai by Ultra Chuadz ขอให้เธอได้เจอกับใครซักคนที่ดี ที่เธอรักเขาได้มากกว่า กว่าที่รักฉัน และหวังว่าเขาก็คงจะรักเธอเช่นกัน อย่างน้อยที่สุด ให้เขารักเธอสักครึ่งหนึ่ง อย่างที่ฉันรัก อย่างที่ฉันรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนกัน คอร์ด - เบิร์ดกะฮาร์ท Chord Phuean Kan by Boet Ka Ha จะเป็นผู้คุ้มครองตักเตือน ดังเช่นเพื่อนผู้หวังดี ความหม่นกลัวทั้งหลายที่มี บอกชั้นซิบอกมา หากวันใดพบเจอ ใครทำเก้อจงรู้ว่า โอ้ ขวัญตา ซบลงมาบนบ่าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
พักใจชั่วคราว คอร์ด - Dr.Fuu Chord Phak Chai Chuakhrao by Dr. Fuu อยากจะขอหยุดรักซักประเดี๋ยวเดียว พักหัวใจที่ซีดเซียว มีแต่ความเฉยชามากอดไว้ ให้เลิกรักเลยคงไม่เอา ไม่คิดถึงเลยทำไม่ได้ เท่าที่คุยกับหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้