คอร์ดเพลง ชู้ทางกาย ปอ ปริชาต อาร์สยาม

ชู้ทางใจผิดแค่ไหน ก็คงไม่บาป เพราะแค่ความลับ อยู่ลึก ลึกที่นึกในใจ แต่ว่าคนที่ตกเป็นชู้ทางกาย บาปมีแค่ไหน ไม่ต้องถามใครก็พอรู้ เหมือนหนามคม จากต้นงิ้วทิ่มตำที่ใจ ไปไหนมาไหน ได้ยินเ...
คอร์ดเพลง ชู้ทางกาย ของ ปอ ปริชาต อาร์สยาม, เนื้อเพลง ชู้ทางกาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ชู้ทางกาย ของ ปอ ปริชาต อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ชู้ทางใจผิดแค่ไหน ก็คงไม่บาป เพราะแค่ความลับ อยู่ลึก ลึกที่นึกในใจ แต่ว่าคนที่ตกเป็นชู้ทางกาย บาปมีแค่ไหน ไม่ต้องถามใครก็พอรู้ เหมือนหนามคม จากต้นงิ้วทิ่มตำที่ใจ ไปไหนมาไหน ได้ยินเสียงแต่คำลบหลู่ ว่าเป็นแมวขโมยแอบกินปลาทู แต่คำว่าชู้ ใครบ้างจะรู้ที่มา *ก็ชายคนนั้น บอกฉันว่าเมียไม่มี มารู้อีกที ลูกสองหนึ่งภรรยา ถ้าหากเอะใจ ว่าเขามีใครแต่แรกคบหา ศีลข้อสามกามา คงไม่ถูกฝ่าด้วยความเต็มใจ ชู้ทางใจผิดแค่ไหน ก็ยังเป็นสิทธิ์ เพราะแค่ความคิด อยากใกล้ชิดก็คิดกันไป แต่ตัวฉัน ผิดนั้นติดตัวจนตาย เพราะเอาร่างกาย ให้แฟนคนอื่นกอดนอน (ซ้ำ*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แพ้กลางคืน คอร์ด - ปั๊บ Potato Chord Phae Klangkhuen by Pap Potato เก่งนักใช่ไหม กลางวันทำเป็นเก่งนัก... แล้วทำไมไม่พัก แล้วทำไมไม่นอน เก่งนักใช่ไหม แล้วทำไมต้องเหงา แล้วทำไมต้องทุกข์ทน คิดกังวลมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดแล้วอยากร้องไห้ คอร์ด - Dr. Fuu Chord Phut Laeo Yak Ronghai by Dr. Fuu บอกว่ารักแค่เพียงลมปาก ฝากแผลใจให้มีน้ำตา คนทั้งคนหรือเห็นเป็น หมาตัวหนึ่งที่รักเธอ หลอกให้รักให้หลงงมงาย เจ็บเกือบตายนอนซมละเมอ พูดไปแล้วน้ำตาเอ่อ มันอยากจะลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไทรโศก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sai Sok by Phong Sit Khamphi โศกไทรโศกเจ้าซบลงแผ่นดิน ให้ดินให้ฟ้าให้ลมช่วยปลอบโยน โศกไทรโศกไม่งามอย่างไทรงาม แต่น้ำใจเจ้างามเกินเอ่ยรำพันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละเลย คอร์ด - Infamous Chord Laloei by Infamous ไม่มีแล้วใคร คอยโทรหากัน ไม่มีเสียงเธอคอยบ่นทุกวัน เปลี่ยนคนหลงลืม ให้เป็นคนหลงทางเมื่อขาดเธอ เพิ่งจะมองตัวเองแต่ก่อนเคยละเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตลอดกาล คอร์ด - คีรีบูน Chord Talot Kan by Khiribun ขอให้รักเรายังอยู่คู่ฟ้า ไม่มีวันร้างรา พลัดพรากจากไกล ให้ฉันให้เธอรักมั่นจริงใจ ตลอดไปนานเท่านาน ตลอดกาล รักมั่น ไม่มีวันเปลี่ยนผัน หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้