คอร์ดเพลง ช่างใจร้าย กล้วย อาร์สยาม

ฮึม...... เย้...... เธอรักกับใครก็ไม่สน จะมีกี่คนไม่ใส่ใจ เพราะฉันนั้นยืนอยู่ ฉันยังมีที่ยืนอยู่ เธอบอกให้รอก็เท่านั้น ให้รอแต่เธอก็เท่านั้น ให้รอวันที่เธอตัดใจ ฉันรักแต่เธอเพียงเ...
คอร์ดเพลง ช่างใจร้าย ของ กล้วย อาร์สยาม, เนื้อเพลง ช่างใจร้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ช่างใจร้าย ของ กล้วย อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฮึม...... เย้...... เธอรักกับใครก็ไม่สน จะมีกี่คนไม่ใส่ใจ เพราะฉันนั้นยืนอยู่ ฉันยังมีที่ยืนอยู่ เธอบอกให้รอก็เท่านั้น ให้รอแต่เธอก็เท่านั้น ให้รอวันที่เธอตัดใจ *ฉันรักแต่เธอเพียงเท่านั้น ถึงใครมาด่าว่าเธอ ฉันก็ไม่สนใจ แต่เธอ..... ไม่สงสารฉันบ้างหรือไง หรือเธอจะปล่อย ให้ฉันล่องลอยต่อไป **เธอช่างใจร้าย เธอช่างใจร้าย ไม่คิดถึงใจฉันบ้างหรือเธอ น้ำตาที่เสียไป ที่ฉันต้องเสียใจ กับคนขี้โกงอย่างเธอ รอกี่ปีแล้ว ทนกี่ปีแล้ว กับสิ่งที่ฉันต้องทนต้องเจอ เพราะเธอ เพราะรักของเธอคนเดียว (ซ้ำ*/**/**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ข้าด้อยเพียงดิน คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Kha Doi Phiang Din by Mai Phirom Phon เลิกแบ่งชั้นกันเถิดหนา... ลืมศักดินาเถิดน้องเจ้า เลิกอยู่อย่างดอกฟ้า มารักเจ้ากาคนเก่า ได้แต่เพ้อแต่ฝัน จนคนหยันเย้ยเรา จึงต้องเศร้า เพราะค่าเราเพียง... ดินเล่นคอร์ดเพลงนี้
เทียนกลางสายฝน คอร์ด - June Chord Thian Klang Sai Fon by June ได้รู้ว่าการรักเธอให้บทเรียน เหมือนว่าต้องจุดเทียนกลางสายฝน ก็ต่อให้ช้ำเท่าไรให้อดทน แล้วก็ไม่เป็นผล เพราะมันเป็นไปไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถามเดิมเดิม คอร์ด - ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม Chord Khamtham Doem Doem by Song Krot Cha Ma R-Siam ถาม ฉันต้องถาม ด้วยคำถามเดิม ๆ ที่ฉัน ถาม เธอทุกวัน ทุกทีที่มีโอกาสถาม อยากให้เธอ นั้นช่วยตอบ ถึงจะรักหรือไม่รักก็ตาม แต่อย่าปล่อย ให้ฉันถาม ถามเธอ อยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กอดฉันไว้ คอร์ด - จ๊อบ บรรจบ Chord Kot Chan Wai by Chop Banchop สบตากับฉัน เชื่อในฉัน เรื่องของวันวาน ไม่ต้องมาใส่ใจ ที่เคยเปียกฝน เดี๋ยวก็คงแห้งไป แค่กอดฉันไว้ วันนี้ฉันรักเธอ เขามองไม่เห็นค่า อย่าไปสนปล่อยเขาช่างเขาไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรหมลิขิต คอร์ด - Big Ass Chord Phrommalikhit by Big Ass ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย อย่างนั้นขอได้ไหม โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก ให้เรารักกัน เนิ่นนานถึงจนวันตาย ฉันขอได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้