คอร์ดเพลง ช้างดาว สาวเมิน เอ๋ ฟองน้ำ

ไม่มีคอนเวิร์ส ก็เลยต้องเหิดแลดาว มีแค่ช้างดาว มันก็เลยโดนสาวเมิน เข้รถเครื่องร้าย ยังไงก็ดีหวาเดิน มันนั่งไม่เพลินเหมือนรถใหม่ป้ายแดง
เนื้อเพลง ช้างดาว สาวเมิน ของ เอ๋ ฟองน้ำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F#m,C#m,Bm,D,E,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ช้างดาว สาวเมิน ของ เอ๋ ฟองน้ำ

คำร้อง/ทำนอง : อ้วน ไม้ไผ่, เรียบเรียง : ต้น สติ

เพราะพี่ไม่หล่อ ก็เพราะว่าพ่อไม่รวย
รักคนสวย ๆ ก็เลยยังขวัดด้องเปล่า
ไม่มีคอนเวิร์ส พี่มีแค่เกือกช้างดาว เลยโดนสาวเมิน
ไอ้ที่สวย ๆ กะชอบแต่คนหล่อ ๆ
มันดีไม่พอ เธอก็ไปหาคนอื่น มันเจ็บมันช้ำ
ในใจเหลือเกิน มันเจ็บหัวใจ มันเจ็บหัวใจ

* มีไหมใครสักคน คนที่รักกันจริง
คนที่จริงไม่ทิ้ง ทิ้งฉันและจากไป
คนที่ใจดี ๆ มีไหมคนที่รักกันที่ใจ
คนที่มันหม้ายไหรอย่างฉัน

** ไม่มีคอนเวิร์ส ก็เลยต้องเหิดแลดาว
มีแค่ช้างดาว มันก็เลยโดนสาวเมิน
เข้รถเครื่องร้าย ยังไงก็ดีหวาเดิน
มันนั่งไม่เพลินเหมือนรถใหม่ป้ายแดง

(ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้อย คอร์ด - วัชราวลี Chord Noi by Watcha Ra Wali มันสถิตอยู่ในใจ ชายคนนี้ มันไม่อาจจะลบล้าง เรื่องราวดี ๆ หัวใจฉัน จะมีแต่เธอเท่านั้น เธอมาเติมให้ชีวิตมีการเปลี่ยนผัน เธอมาทำให้เวลาแห่งรักสวยงามทุกวัน หัวใจฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ้าห่มสาว คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Pha Hom Sao by Waiphot Phet Suphan โปรดพยุง หนุ่มลูกทุ่งซักคน เอาไว้เป็นเพื่อนกมล เมื่อยามทุกข์ใจ จงการุณ นึกว่าสร้างบุญเอาไว้ จงการุณ นึกว่าสร้างบุญเอาไว้ นึกว่าเห็นใจ คนที่ไร้คู่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนจนเป็นไง คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Khonchon Pen Ngai by Cha Loi Henri แปลกจริงผู้หญิงชอบคนรวย ๆ ไม่หล่อไม่สวย จะแก่เท่าไรขอให้มีเงิน รูปหล่อจน ๆ เธอบอกไม่สน ไม่ควรคู่เดิน รักคนโซ เธอกลัวโง่เกิน หายใจเป็นเงิน คนจนปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่แขกรับเชิญ คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Khae Khaek Rapchoen by Mai Phirom Phon งานแต่งใครใคร เราได้ เป็นเกียรติทุกงาน สิ่งที่เฝ้าหวังมานาน ก็คืองานของตัวเองบ้าง ขอมีชื่อตน พิมพ์บน บัตรเชิญสักครั้ง มีสาวร่วมทาง หมอบรับ น้ำสังข์สักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคยถาม คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Mai Khoei Tham by Boy Peacemaker ฉันเปลี่ยนไปแล้ว สายไป เธอควรเก็บใจไว้ ให้กับคนที่เขารอเธออยู่เสมอ มันไม่ทันแล้วขอเธอ อย่าเสียเวลา กลับไป กลับไป รักคนที่เขารอเล่นคอร์ดเพลงนี้