คอร์ดเพลง ซะอย่างงั้น น้าเน็ก

ซุ่มซ่าม เซ่อซ่า เฮฮาไปเรื่อยเปื่อย พูดมาก ปากหมา มีปัญหากับทุกคน แต่งตัวจัดจ้าน ชวนรำคาญ ดูชอบกล ที่เป็นคนแบบบนี้ คงดูไม่ดีในสายตาใคร ให้เป็นคนแบบนั้น คงไม่ใช่ฉันไม่เคยสนใจ ไม่เ...
คอร์ดเพลง ซะอย่างงั้น ของ น้าเน็ก, เนื้อเพลง ซะอย่างงั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ซะอย่างงั้น ของ น้าเน็ก

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ซุ่มซ่าม เซ่อซ่า เฮฮาไปเรื่อยเปื่อย พูดมาก ปากหมา มีปัญหากับทุกคน แต่งตัวจัดจ้าน ชวนรำคาญ ดูชอบกล * ที่เป็นคนแบบบนี้ คงดูไม่ดีในสายตาใคร ให้เป็นคนแบบนั้น คงไม่ใช่ฉันไม่เคยสนใจ ไม่เห็นเป็นอะไร หากใคร ๆ จะไม่มาแล ** ทุก ๆ วันที่ผ่านมา จากไม่เคยเห็นค่า วันนี้เธอบอกว่าฉันโคตรโดน ทุก ๆ ทีที่ผ่านไปจากไม่เคยสนใจ วันนี้เธอบอก ว่าฉันโคตรแนว ก็เลยทำตัวไม่ถูก......ก็ยังปรับตัวไม่ทัน สรุปเอาเลยว่าปิ๊งกัน สรุปไปเลยว่ารักกัน.........ซะอย่างงั้น ถามเธอ ว่าเพราะอะไร ทำไมจึงบอกว่าฉันโดน เธอบอกว่าฉันชอบกล ที่โดนเพราะดูไม่เหมือนใคร เกิดความปลาบปลื้ม แทบจะลืมลมหายใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนึ่งใจทำไมไม่เลือกหนึ่งคน คอร์ด - ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์ สยาม Chord Nueng Chai Thammai Mai Lueak Nueng Khon by Nat Kitti San R-Siam เธอมีหนึ่งใจ ทำไมไม่เลือกหนึ่งคน หากยังรักเขามากล้น ก็ขอให้เลิกกับฉัน ยังรักคนเก่า อย่าเอาคนใหม่ อย่างฉันเข้าไปพัวพัน ขอร้องแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนไม่ทิ้งกัน คอร์ด - Clash Chord Phuean Mai Thing Kan by Clash เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝัน นั้นจะไกล สักเท่าไร จะหกล้ม ซม ซาน เมื่อใด เพื่อนจะปลอบใจ ไม่มีคน ที่จะ รู้ใจ ไม่มีใครรัก และตามใจ เหมือนเพื่อนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมาตัวเก่า คอร์ด - พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม Chord Ma Tua Kao by Phot Suwan Phan R-Siam ก่อนจะไปกับหมาตัวใหม่ ช่วยเอามีดมาเสียบหัวใจให้ตายเถิดหนา อย่าทิ้งกันไว้แบบนี้ ให้เป็นภาระวัดวา ช่วยกลบฝั่งร่างหมา ในป่าช้าหัวใจของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาณไม่ดี (หรือหัวใจมีปัญหา) คอร์ด - ไอน้ำ Chord Sanyan Mai Di ( Rue Huachai Mi Panha ) by Ainam สัญญาญไม่ดี... หรือหัวใจมีปัญหา เครือข่ายรักใครซ้อนมา โทรไปสายเลยไม่ว่าง เบอร์ที่ให้ไว้ ไม่รู้... เผลอหลบทิ้งไปหรือยัง หรือตอนที่สายไม่ว่าง กําลังโทรหาคนอืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Lom Sawat by Grand Ex ฉัน ควรญเพราะความเศร้าใจ ครวญเสียงดังอย่างไร ไม่เห็นใครตอบมา โอ้ ลมเอ๋ยจงเมตตา จงหวนมาแต่ไกล พอ เอ่ยน้ำคำออกไป พลันสมใจได้ชื่น ชม ลมหวน ลมพัดทวนรื่นรมย์เล่นคอร์ดเพลงนี้