คอร์ดเพลง ซั๊กซี้ดนึง - Ost.Suckseed ห่วยขั้นเทพ Paradox

อกหักซ้ำ ๆ ก็เจ็บมาซ้ำซ้อน กับความพ่ายแพ้ ไม่มีใครจำ ที่ไม่มีใครสนใจ ต้องทนปวดร้าว จีบสาวก็ล้มเหลว ต้องเป็นที่โหล่ ทำไรก็แป๊ก เละเทะตุ้มเป๊ะโหลยโท้ยเหลือเกิน ไม่เป็นไรพวกเรา ก้าว...
คอร์ดเพลง ซั๊กซี้ดนึง - Ost.Suckseed ห่วยขั้นเทพ ของ Paradox, เนื้อเพลง ซั๊กซี้ดนึง - Ost.Suckseed ห่วยขั้นเทพ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ซั๊กซี้ดนึง - Ost.Suckseed ห่วยขั้นเทพ ของ Paradox

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อกหักซ้ำ ๆ ก็เจ็บมาซ้ำซ้อน กับความพ่ายแพ้ ไม่มีใครจำ ที่ไม่มีใครสนใจ ต้องทนปวดร้าว จีบสาวก็ล้มเหลว ต้องเป็นที่โหล่ ทำไรก็แป๊ก เละเทะตุ้มเป๊ะโหลยโท้ยเหลือเกิน * ไม่เป็นไรพวกเรา ก้าวเดินต่อไปยังมีความหวังรออยู่ อาจเกิดมาเพื่อแพ้ แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อท้อ ** (ชีวิตต้องลองซัก) Seed หนึ่ง มันต้องมีดีซัก Seed หนึ่ง ถึงแม้มันยังจะห่วย ชีวิตบรมห่วย ถึงแม้มันยังจะซวย เราก็ซวยไปด้วยกัน ชีวิตต้องลองซัก Seed หนึ่ง มันต้องมีดีซัก Seed หนึ่ง ถึงแม้พวกเราจะห่วย ชีวิตบรมห่วย ถ้าหากว่ามันจะซวย ให้มันซวยไปด้วยกัน (SuckSeed) ได้กินแต่บ๊วย ก็แพ้เป็นประจำ เกิดเป็นไอ้เต่า หน้าตาเศร้า ๆ คำว่าชนะสะกดยังไงไม่รู้ จับมือกันฝัน ก็ขอลองสักครั้งหนึ่ง แต่งเพลงไม่เก่ง เล่นกันง่อย ๆ อยู่รวมกันเป็นชมรมขี้แพ้ (ซ้ำ *, **) Suckseed! Suckseed! Suckseed!

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เศษดาว คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Set Dao by Suea Thon Phon หากเลือกได้อีกสักครั้ง ฉันขอวอน อย่าให้ต้องเป็นอย่างนี้ คนไม่มีบ้าน หากมีใครช่วยส่องแสงชี้นำทาง ให้เศษดาวไม่เคว้งคว้างลอยหลงทางไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องมีคำบรรยาย คอร์ด - Mr.Team Chord Mai Tong Mi Kham Banyai by Mr Team ไม่ต้องมีคำบรรยายใด ๆ ซักคำให้ลึกซึ้ง ไม่ต้องบรรยายอะไร ให้สวยเลิศเลอ ไม่ว่าอะไรมันคือเหตุผล ที่ฉันนั้นรักเธอ ให้รู้ว่ารักเธอเท่านั้นพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจเธอรู้ดี คอร์ด - เคลิ้ม Chord Chai Thoe Ru Di by Khloem เพราะทุกสิ่งคือเธอ ที่เป็นคนเลือก ว่าจากนี้จะเป็นเช่นไร รู้ดีอยู่ในใจ เธอเองทุกอย่าง ว่าคนที่มันหมดใจ มันไม่ใช่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมตาในน้ำ คอร์ด - Potato Chord Luemta Nai Nam by Potato ลืมตาในน้ำทั้งคืนจนเช้า เพราะเรื่องเธอ เพื่อให้น้ำล้างภาพติดตา ที่เห็นเธอไปกับใคร และคง ลืมตาในน้ำทุกวัน เพื่อลบภาพเธอไป คงต้องใช้น้ำตามากมาย เพื่อล้างตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดไปเอง คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Khit Pai Eng by Hin Lek Fai บอกกันมาเลย บอกกันมาซักคำ ว่าทำไมเธอเปลี่ยนไป เรื่องฉันเสียใจ เรื่อง ฉันร้องให้เพราะเธอ เธอคิดไปเอง เราโตพอ พูดจาเข้าใจ ไม่จำเป็นใช้ความรุนแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้