คอร์ดเพลง ซ่าอมรมณ์ ส้ม อมรา

เกิดมาเป็นคนอย่างนี้ ไม่เคยอยากจะเป็นใคร มันก็แสนสบายอารมณ์ แต่งตัวอาจจะกวนใจ แต่ไม่ทำตัวกวนรมณ์ ทำให้มันเหมาะสมรู้ดี ของดีก็มีมีแต่อยู่ข้างใน อยากจะดูไหมใจดี ๆ วิจารณ์กันไปมันก็ไม...
คอร์ดเพลง ซ่าอมรมณ์ ของ ส้ม อมรา, เนื้อเพลง ซ่าอมรมณ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ซ่าอมรมณ์ ของ ส้ม อมรา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เกิดมาเป็นคนอย่างนี้ ไม่เคยอยากจะเป็นใคร มันก็แสนสบายอารมณ์ แต่งตัวอาจจะกวนใจ แต่ไม่ทำตัวกวนรมณ์ ทำให้มันเหมาะสมรู้ดี ของดีก็มีมีแต่อยู่ข้างใน อยากจะดูไหมใจดี ๆ วิจารณ์กันไปมันก็ไม่เข้าที จะดูดีต้องเข้าใจ * เราไม่ระรานใคร ๆ (ศักดิ์ศรีในหัวใจ) ตัวสักลาย ก็รักใครเป็น ** ดูมันอาจไม่สวยเท่าไหร่ แต่ข้างในที่อยากให้เห็น ดูไปอาจไม่สวยไม่เด่นแต่ไม่เป็นขยะสังคม (เป็นอย่างนี้มันสมใจ) ก็หวานแล้วมันเป็นลม ขมแล้วจะทำไม ทำไปตามสบายอารมณ์ ไม่ทำตัวตามกฎเกณฑ์ แต่ชัดเจนความเป็นคน ไม่ใช่พันธุ์หน้าขนนะนาย ใครจะดูดี ดีแต่เปลือกแล้วไง มันน่าละอายกว่าไหมเนี่ย ที่ทำ ๆ ไปมันไม่เดือดร้อนใครมีสติไว้ทุกที (ซ้ำ *) (ซ้ำ **) ดูกันแต่ภายนอกมันจะไปรู้ได้ยังไง คนจะดีจะชั่วไม่ใช่ที่ตัวแต่อยู่ที่ใจ หน้าตาเหมือนโจรแต่อาจจะมีน้ำใจ ใส่สูทผูกไทค์แต่จิตใจเหมือนสัตว์ ดูกันแต่ภายนอกระวังจะโดนมันกัด ระวังจะโดนตอนมันกัด ดูกันด้วยใจ ไม่ใช่ดูด้วยตา กุ๊ย BuddhaBless มากับส้มอมรา หวานมันเป็นลม ขมมันเป็นยา ซ่าอมรมณ์ ส้มอมรา (ซ้ำ *) ขอวอนเธอแค่สักอย่างได้ไหม ถ้าเธอมีน้ำใจครั้งสุดท้าย ช่วยบอกฉันช่วยอธิบาย บอกให้ทำใจสักที ขอวอนเธอแค่สักอย่างได้ไหม ถ้าเธอมีน้ำใจครั้งสุดท้าย ช่วยบอกฉันช่วยอธิบาย บอกให้ทำใจสักที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไก่ คอร์ด - เป้ อารักษ์ Chord Kai by Pe Arak ถ้าหมดหน้าที่ของฉันลง ฉันก็คงต้องอกตรม ลูกฉันโดนเอาไปใช้ แล้วฉันก็คงต้องเปลี่ยนไป เป็นแกงเขียวหวานไก่ ป๊อก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ กะต๊อก ป๊อก ๆ ๆ ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีที่สุดแล้ว คอร์ด - The Sun Chord Di Thisut Laeo by The Sun ทำดีที่สุดแล้ว ไม่เห็นมีใครเข้าใจ ดีที่สุดแล้ว ชีวิตยังพังทลาย ต้องอยู่ สู้ทน ผ่านคืนวันอันโหดร้าย ขอได้โปรดเห็นใจ อยากให้เธอเข้ามา จบปัญหาชี้ทางสว่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจสั่งมา คอร์ด - Loso Chord Chai Sang Ma by Loso ก็เลยมาร้องเพลงบอก แค่อยากให้เธอนั้นเข้าใจ ไอ้สิ่งที่ฉันทำลงไปใจสั่งมา อย่าโกรธเลยนะคนดี ยกโทษให้ฉันนะแก้วตา คราวหลังจะไม่มาจะไม่โทร เย้... เย...เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลุงไม้ไทย คอร์ด - คาราวาน Chord Lung Mai Thai by Carawan ลุงไม้ไทย ร้านขายของชำ เมียชื่อไม้งาม ลูกชื่อไม้ดี ขายของมานับสิบปี ขายของมานับสิบปี ไม่เคยสักทีจะขายตัวขายใจ ผู้แทน ผู้แทน แฟน ๆ เขารอชื่นชม ผู้แทน ผู้ทมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักง่ายๆ คอร์ด - ปุ้ม&เชษ Chord Rak Ngai Ngai by Pum feat. Chet อาจเป็นตัวฉันที่ผิด ที่คิดรักเธอก่อน รู้ตัวเมื่อตอนที่สาย และคงเป็นฉันที่ผิด ที่คิดรัก ง่าย ๆ รักเธอมากไป รู้ตัวเมื่อสาย ซะแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้