คอร์ดเพลง ดวงจันทร์ในทะเล Remy - Goldie The Tycoon

เธอคือจันทร์ อยู่ในทะเล สาดแสง ลงบนใจ ฉัน ลุยลงไป ในน้ำทะเล ไขว่คว้า หาเธอคน นั้น ความเป็นจริง กรีดใจฉันช้ำ เมื่อค้นใจเธอ ไม่พบอะไร เหมือนเงาจันทร์ ลอยอยู่ ในท้อง ทะเล ๆ คว้าลงไ...
คอร์ดเพลง ดวงจันทร์ในทะเล ของ Remy - Goldie The Tycoon, เนื้อเพลง ดวงจันทร์ในทะเล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดวงจันทร์ในทะเล ของ Remy - Goldie The Tycoon

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอคือจันทร์ อยู่ในทะเล  สาดแสง ลงบนใจ ฉัน ลุยลงไป ในน้ำทะเล ไขว่คว้า หาเธอคน นั้น ความเป็นจริง กรีดใจฉันช้ำ  เมื่อค้นใจเธอ ไม่พบอะไร เหมือนเงาจันทร์ ลอยอยู่ ในท้อง ทะเล ๆ คว้าลงไป ว่างเปล่า ไม่เจอ รักเธอ ๆ มันลวงตา เหมือนรักเธอมีอยู่  ฉันได้รู้ ก็สายเกิน ไป เธอคือจันทร์ อยู่ในทะเล  สาดแสง ลวงตาให้ ฉัน ใจมาไกล หมดแรงย้อนคืน  สุดท้าย จมลงตรง นั้น 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงเธอผู้เดียว คอร์ด - เอ๋ สันติภาพ Chord Phiang Thoe Phu Diao by E Santiphap อยากจะขอให้เธอ มั่นในคำสัญญา อีกไม่ช้าเราคง ได้พบกัน หยุดเวลาหัวใจ ของเธอไว้เพียงฉัน เอ่ยรำพันกับคำรักยามห่างไกล ห่างกัน เพียงไหน ใจคอยย้ำเตือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของตาย คอร์ด - เดอะแมส Chord Khong Tai by Doe Maet ก็ของตายอย่างฉัน จะไปที่ไหนได้ไกล ของตายที่แค่อยากหายใจ ยอมปวดร้าวในกำมือเธอ ไม่ว่าเธอจะบีบ จะคลาย ฉันก็เต็มใจจะเจ็บ จะเจอ ขออยู่ตรงนี้ เป็นของตายของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้ทำไม คอร์ด - 25 Hours Chord Ronghai Thammai by 25 Hours หยุดมันได้ไหมฟังฉันก่อน ห้ามมันเอาไว้ คิดก่อน มันก็แค่คนที่ผ่านเข้ามาทำร้าย ร้องไห้ทำไม รัก รักเขามากแค่ไหน สักวันเธอก็เข้าใจ เมื่อฟ้านั้นเปลี่ยนสีเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ คอร์ด - Hyper Chord Om Kot Thi Khoei Thuk Chai by Hyper อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ เธอจะรังเกียจไหม เธอรับได้หรือเปล่า หากว่าฉันเคยกอดใคร อยากให้ชีวิตกลับไปมีความหมาย อ้อมแขนที่เคยมีใคร ก็ไม่รู้จะมีค่าไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอตลอดกาล คอร์ด - Ost.รักไม่มีวันตาย-โดม Nologo Chord Rak Thoe Talot Kan by Dom Nologo ไม่ว่าจะนานเท่าไร รักเราจะไม่มีวันตาย ไม่ว่านานเท่าไร หัวใจจะผูกกันไว้ ไม่ว่านานเท่าไร แม้จนวันสิ้นลมหายใจ จะรักเธอคนเดียวได้ยินไหม รักเธอไปตลอดกาลเล่นคอร์ดเพลงนี้