คอร์ดเพลง ดวงอาทิตย์ Slur

แค่เพียงเงาสะท้อน ก็ทำให้ตอนนั้นตาจะเริ่มบอด เพราะฉันยังมองได้ แค่เพียงเงาสะท้อน ไม่เคยได้มองตรง ๆ ยังงงอยู่ ทุกครั้งเวลาที่เจอเธอ ดั่งแสงที่แรงเหมือนฟ้าผ่า ผ่านมาให้รู้ว่า เมื่อ...
คอร์ดเพลง ดวงอาทิตย์ ของ Slur, เนื้อเพลง ดวงอาทิตย์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดวงอาทิตย์ ของ Slur

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* แค่เพียงเงาสะท้อน ก็ทำให้ตอนนั้นตาจะเริ่มบอด เพราะฉันยังมองได้ แค่เพียงเงาสะท้อน ไม่เคยได้มองตรง ๆ ยังงงอยู่ ทุกครั้งเวลาที่เจอเธอ ดั่งแสงที่แรงเหมือนฟ้าผ่า ผ่านมาให้รู้ว่า เมื่อเธอจากฉัน ** ดาวกระจ่างตา ขอบฟ้าสว่างสดใส ไม่คิดว่ามีบางสิ่งที่หาย แต่ยังหวั่น ไหวถ้าได้เจอ (ซ้ำ *, **) แค่เพียงเงาสะท้อน ก็ทำให้ตอนนั้นตาจะเริ่มบอด เพราะฉันยังมองได้ แค่เพียงเงาสะท้อน ไม่เคยได้มองตรง ๆ ยังงงอยู่ ทุกครั้งเวลาที่เจอ (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักไม่ช่วยอะไร คอร์ด - นัท มีเรีย Chord Rak Mai Chuai Arai by Nat Mi Ria ยื้อก็เหมือนเราจะยิ่งเหนื่อย รักไม่ช่วยอะไรเลย ฉันไม่ยอมเปลี่ยนเธอไม่ยอมเปลี่ยน ยังคงทำตัวเหมือนเคย ๆ ปรับความเข้าใจกันไปมันก็ซ้ำเก่า ทั้ง ๆ ที่รักกันแต่เราเข้ากันไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซำหมา คอร์ด - ไม้ พิสิฐพงษ์ กิ่งแก้ว Chord Sam Ma by Mai Phisit Phong King Kaeo เหยียดหยามว่าเลวซำหมา นี่หรือวาจาคนที่เคยรักกัน โหดร้ายอะไรปานนั้น ตัดความสัมพันธ์ได้อย่างรุนแรงเหลือเกิน รักเอยเคยบอกเคยพร่ำแต่คำหวาน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังมี คอร์ด - เฉลียง Chord Yang Mi by Chaliang หากเธอสมหวังในวันหนึ่ง ให้รู้ว่าฉัน ยังแอบเห็นและชื่นชม หากเธอท้อแท้ฉันยังอยู่ หากแม้นไม่เห็นฉัน จงโปรดรู้ ไว้ว่าเธอ ใช่อยู่คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
Backstage Love คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Backstage Love by Aphamen Khun Pa ผมนั้นมีความคิดมากมายจนคุณไม่ปฏิเสธ หากคุณต้องการมันเจอกันที่ Back stage ผมนั้นมี่ความรักมากมายจนคุณไม่ปฏิเสธ หากคุณต้องการมันเจอกันที่ Back stageเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือความรักหรือเปล่า คอร์ด - Ost.กุหลาบซ่อนกลิ่น-Peck ผลิตโชค Chord Thoe Khue Khwam Rak Rue Plao by Peck Phalit Chok เธอคือความรัก... หรือเปล่า ถามหัวใจเบาเบา มันก็ตอบไม่แน่ใจ เธอไม่ได้รัก แล้วคิดถึงเธอทำไม หากเธอไม่ว่าอะไร อยากพาหัวใจไปปรึกษาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้