คอร์ดเพลง ดอกไม้ที่หายไป รัชนก ศรีโลพันธุ์

เหมือนเธอใช้ความห่างเหิน บอกความในใจถึงกัน เหมือนเธอบอกว่าฉัน จะหมดความหมาย สิ่งดีดีที่เธอเคยทำ เสมอต้น เสมอปลาย เริ่มลบเลือนหายไปทีละอย่าง คิดถึงตอนแรกที่คบกัน เธอทำให้ฉันวาดหวัง ...
คอร์ดเพลง ดอกไม้ที่หายไป ของ รัชนก ศรีโลพันธุ์, เนื้อเพลง ดอกไม้ที่หายไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดอกไม้ที่หายไป ของ รัชนก ศรีโลพันธุ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหมือนเธอใช้ความห่างเหิน บอกความในใจถึงกัน เหมือนเธอบอกว่าฉัน จะหมดความหมาย สิ่งดีดีที่เธอเคยทำ เสมอต้น เสมอปลาย เริ่มลบเลือนหายไปทีละอย่าง คิดถึงตอนแรกที่คบกัน เธอทำให้ฉันวาดหวัง เอาใจไม่เคยห่าง ช่างแสนดี เหมือนเธอส่งดอกไม้ให้ทุกวัน ต่างกันกับเธอตอนนี้ ความรู้สึกที่ฉันมี เหมือนกำลังจะเสียใจ ดั่งดอกไม้ที่หายไป คือหัวใจเธอที่เปลี่ยน ลบรอยรักที่เขียน ด้วยอาการแหนงหน่าย เหมือนบอกให้รู้ว่า อีกไม่นาน ฉันจะเสียใจ ไม่นานเธอจะทิ้งไป ใช่ไหมเธอ ใช่ไหมเธอ หากเธอหมดสิ้นเยื่อใย ขอให้บอกตรงตรง อกที่ต้องหักลง ก็คงต้องเจอ ขอแค่อย่าทรมาน ฉันไปวันวัน ได้ไหมเธอ รับฟังได้เสมอ แม้ต้องเสียใจ ดั่งดอกไม้ที่หายไป คือหัวใจเธอที่เปลี่ยน ลบรอยรักที่เขียน ด้วยอาการแหนงหน่าย เหมือนบอกให้รู้ว่า อีกไม่นาน ฉันจะเสียใจ ไม่นานเธอจะทิ้งไป ใช่ไหมเธอ ใช่ไหมเธอ ดั่งดอกไม้ที่หายไป คือหัวใจเธอที่เปลี่ยน ลบรอยรักที่เขียน ด้วยอาการแหนงหน่าย เหมือนบอกให้รู้ว่า อีกไม่นานฉันจะเสียใจ ไม่นานเธอจะทิ้งไป ใช่ไหมเธอ ใช่ไหมเธอ เหมือนบอกให้รู้ว่า อีกไม่นาน ฉันจะเสียใจ ไม่นานเธอจะทิ้งไป ใช่ไหมเธอ ใช่ไหมเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ข้างขึ้นเดือนหงาย คอร์ด - โจ้ Pause Chord Khangkhuen Dueanngai by Cho Pause ข้างขึ้นเดือนหงาย เราขี่ควายพาควง แต่หนุ่มชาวเมืองหลวง พาคู่ควงเปลืองครัน อยู่กรุงอยู่นา ไอ้มันก็ฟ้าเดียวกัน ขี่ควายขี่เก๋ง ก็เหมือนกัน มันก็พระจันทร์ดวงเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกิดเป็นผู้ชาย คอร์ด - Grand Ex Chord Koet Pen Phuchai by Kraen Ek เกิดเป็นผู้ชายต้องมีใจอดทน กี่ครั้งกี่หนทนเก็บเอาไว้ จะคอยทำร้ายใจกันอีกนานถึงไหน หรือผู้ชายเสียใจไม่เป็น เตรียมเอาความร้าวรอน  ซ่อนเก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าอีกแล้ว คอร์ด - Boyd & Pod Chord Rak Khun Khao Ik Laeo by Boyd & Pod เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ ให้เธอได้รับได้รู้หัวใจของฉัน แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์ ฉันก็จะไม่มีวันมอบให้เล่นคอร์ดเพลงนี้
พรหมลิขิต คอร์ด - Big Ass Chord Phrommalikhit by Big Ass ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย อย่างนั้นขอได้ไหม โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก ให้เรารักกัน เนิ่นนานถึงจนวันตาย ฉันขอได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เข้าเวรรอ คอร์ด - ศรเพชร ศรสุพรรณ Chord Khaowen Ro ( Tonchabap 2527) by Son Phet Son Suphan ติว่าพี่จนเจ้าโจนหนี แล้วเศรษฐีเป็นไง เขาหลอกเขาชม จนสมฤทัย เขาหลอกเขาลวง โอ๊ย... แม่พวงมาลัย เอ่อ... เอ๊ย... มันสะใจไหมน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้