คอร์ดเพลง ดั่งฝันฉันใด - Ost.หัวใจรักข้ามภพ - Klear

ข้ามผ่าน เส้นทางจากฝัน จนฉันได้มาพบเธอ สายลม พัดพาความหวัง มาสู่ฉัน ในวันนี้ สุดฟ้าจะไกลสักเท่าไหร่ ก็ได้มาพบกัน สุดท้ายต้องแลกด้วยอะไร ฉันยอมทุกอย่าง จ...

-
คอร์ดเพลง ดั่งฝันฉันใด - Ost.หัวใจรักข้ามภพ ของ Klear, เนื้อเพลง ดั่งฝันฉันใด - Ost.หัวใจรักข้ามภพ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดั่งฝันฉันใด - Ost.หัวใจรักข้ามภพ ของ Klear

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฟ้าดลบันดาลให้เรามาพบ เวทมนต์ฉันใดถึงได้มาเจอ หรือโชคชะตาได้ขีดเอาไว้ ให้มอบหัวใจรักมั่นเพียงเธอ อาจเป็นเธอ อาจเป็นเธอหรือเปล่า เธอคนนั้น ที่ทั้งชีวิตเคยเฝ้ารอ อาจเป็นฝัน อาจเป็นเพียงภาพเบลอ แล้วความฝัน ก็พลันสะท้อนเป็นเรื่องจริง * ข้ามผ่าน เส้นทางจากฝัน จนฉันได้มาพบเธอ สายลม พัดพาความหวัง มาสู่ฉัน ในวันนี้ ** สุดฟ้าจะไกลสักเท่าไหร่ ก็ได้มาพบกัน สุดท้ายต้องแลกด้วยอะไร ฉันยอมทุกอย่าง จะทำเพื่อเธอตลอดไป จนสุดลมหายใจ แค่มีเธออยู่กับฉัน (แค่นั้น)(ก็ไม่ต้องการใครอีกแล้ว) เธอกับฉัน แตกต่างกันเท่าไหร่ ใจของฉัน ก็ยังคงพร้อมจะก้าวไป เรื่องวันนั้น เปลี่ยนชีวิตฉันใหม่ ภาพความฝัน ละลายเลือนหายเป็นเรื่องจริง (ซ้ำ *, **) คงไม่ต้องการใครอีกแล้ว พัดพาให้เจอ พบพานกับเธอ (ดวงชะตานำพาให้เราพบเจอ) พัดพาให้เจอ พบพานกับเธอ (ดลบันดาลทันใดให้ฉันรักเธอ) ชาตินี้ชาติใดให้เธอเท่านั้น สาบานนิรันดร์รักไว้ชั่วกาล แม้นชีพมลายไม่อาจเปลี่ยนผัน มอบดวงฤทัยรักมั่นเพียงเธอ อาจเป็นเธอ อาจเป็นเธอหรือเปล่า ราวกับฝัน ที่พลันสะท้อนเป็นเรื่องจริง
§ดั่งฝันฉันใด - Ost.หัวใจรักข้ามภพ เนื้อเพลง