คอร์ดเพลง ดารา Supeub

วุบวับแวววาว เป็นประกายทั้งไฟที่ฉาบ ผิวกาย ทุกเสียงแสงสี ทุกนาทีเคลิ้มตามจังหวะ ของเธอ ปล่อยใจที่ปล่อยไปไกล หนีไปกับความรัก ลืมบทเพลงที่มีแต่คำหวานเกินจริง และเธอจะรู้ไหมนะ สายตาที...
คอร์ดเพลง ดารา ของ Supeub, เนื้อเพลง ดารา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดารา ของ Supeub

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วุบวับแวววาว เป็นประกายทั้งไฟที่ฉาบ ผิวกาย ทุกเสียงแสงสี ทุกนาทีเคลิ้มตามจังหวะ ของเธอ ปล่อยใจที่ปล่อยไปไกล หนีไปกับความรัก ลืมบทเพลงที่มีแต่คำหวานเกินจริง และเธอจะรู้ไหมนะ สายตาที่ส่งมา ใจที่เก็บไว้นาน มันไม่หายไป เพราะเธอคือ ดาราสาดส่อง ฉายฟลอ สเต็ปเคลื่อนไป ขอเพียงเธอ ดาราก็ไม่อาจพริ้วไป ถ้าไม่มีเธอ ข้างกาย ฉันคิดถึงเธอ เมื่อประกายแสงไฟที่ฉาบ ผิวกายเธอ ทุกเสียงแสงสี ทุกนาทีที่ ทุกนาทีที่คอยจะหมุนตายเธอ ปล่อยใจที่ปล่อยไปไกล หนีไปกับความรัก ลืมบทเพลงที่มีแต่คำหวานเกินจริง และเธอจะรู้ไหมนะ สายตาที่ส่งมา ใจที่เก็บไว้นาน มันไม่หายไป เพราะเธอคือ ดาราสาดส่อง ฉายฟลอ สเต็ปเคลื่อนไป ขอเพียงเธอ ดาราก็ไม่อาจพริ้วไป ถ้าไม่มีเธอ ข้างกาย เพราะเธอคือ ดาราสาดส่อง ฉายฟลอ สเต็ปเคลื่อนไป ขอเพียงเธอ ดาราก็ไม่อาจพริ้วไป ถ้าไม่มีเธอ ข้างกาย แสงสาดสีเฉดร้อนสวยงามตา ปล่อยทิ้งความเหงา เหว่ว้าพลิ้วไป พร้อมเธอ เพราะเธอคือ ดาราสาดส่อง ฉายฟลอ สเต็ปเคลื่อนไป ขอเพียงเธอ ดาราก็ไม่อาจพริ้วไป ถ้าไม่มีเธอ ข้างกาย เพราะเธอคือ ดาราสาดส่อง ฉายฟลอ สเต็ปเคลื่อนไป ขอเพียงเธอ ดาราก็ไม่อาจพริ้วไป ถ้าไม่มีเธอ ข้างกาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Stay คอร์ด - Palmy Chord Stay by Palmy เราไม่เคยจะรักกัน มีแต่วันที่อ่อนไหว ผ่านเลยไปและไม่เคยจะกลับมา เป็นแค่ความประทับใจ ที่ยังคงแน่นหนา มีแต่ฝนมีแต่ฟ้าที่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำน้ำเน่า คอร์ด - Mono Chord Kham Nam Nao by Mono คำว่ารักของเธอมันเหมือนคำน้ำเน่า ที่เอาไว้ใช้บอก ใครต่อใครมากมาย ไม่ต้องบอกฉันเลยว่าเธอยังรัก ในเมื่อเธอ มอบใจให้ใครมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจความสำคัญ คอร์ด - Musketeers Chord Chai Khwamsamkhan by Musketeers เมื่อก่อนเราไม่คิดจะรัก เเละเรายังไม่เข้าใจ ว่าอะไรที่โยงใยความผูกพัน เติบโตแล้วได้เรียนรู้ ในวันที่สายเกินไป ว่าอะไรมันคือใจความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำได้แค่นี้ คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Tham Dai Khaeni by Kluai Sataem จะห้ามเม็ดฝน ไม่ให้หล่นจากฟ้า มันคงง่ายกว่า จะห้ามน้ำตาของฉัน วันนี้ฉันทำได้แค่นี้ แค่มีลมหายใจไปวันวัน จะให้เธอกลับมารักกัน คงทำไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้ยินไหม คอร์ด - Da Endorphine Chord Daiyin Mai by Da Endorphine ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้ ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคนคนนี้รักเธอ นี้ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง ได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้