คอร์ดเพลง ดาวดวงสุดท้าย Ebola

ทุกอย่าง ได้จากฉันไป คงเหลือเพียงลมหายใจ กับชีวิตที่ทรมาน ทุกคน ที่เคยรักก็ทิ้งฉันไป ไม่มีเลยคนที่เข้าใจ รู้สึกเหมือนว่าไม่มีใครต้องการ ทั้งชีวิต ฉันต้องสูญเสียหมดสิ้นแล้วไม่เหลื...
คอร์ดเพลง ดาวดวงสุดท้าย ของ Ebola, เนื้อเพลง ดาวดวงสุดท้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดาวดวงสุดท้าย ของ Ebola

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุกอย่าง ได้จากฉันไป คงเหลือเพียงลมหายใจ กับชีวิตที่ทรมาน ทุกคน ที่เคยรักก็ทิ้งฉันไป ไม่มีเลยคนที่เข้าใจ รู้สึกเหมือนว่าไม่มีใครต้องการ * ทั้งชีวิต ฉันต้องสูญเสียหมดสิ้นแล้วไม่เหลืออะไร มันมืดมนไม่มีทางให้ไป ไม่มีใครจะอยู่เพื่อฉัน ** ที่ยังหายใจ เพราะว่ายังมีเธอ ที่ไม่ท้อใจเพราะเธออยู่ข้างฉัน ชีวิตที่ไม่สำคัญ มีเธอสนใจ เธอไม่ทิ้งกันในคืนวันร้าย ๆ เป็นดั่งแสงดาวที่คอยส่องประกาย เป็นเหมือนดาวที่งดงาม ดวงสุดท้าย ที่ชีวิตฉันมี เพราะเธอ ปลุกให้ฉันตื่น ไม่รู้ถ้าไม่มีเธอ คนอย่างฉันจะเป็นยังไง เพราะเธอ คือพลังให้ฉันได้ยืน เกือบจะตายก็กลายเป็นฟื้น เกือบจะล้มก็ลุกขึ้นยืนได้ไหว (ซ้ำ *, **) มีเพียงเธอเท่านั้น ที่ยังอยู่กับฉันในวันมืดมิด ทุก ๆ อย่างที่ฝัน ทั้งหมดในชีวิตมีแค่เธอผู้เดียวเท่านั้น วันนี้ที่เข้มแข็ง ที่ไม่เป็นไรเพราะมีเธอให้กำลังใจ ที่ยังหายใจ เพราะว่ายังมีเธอ จะไม่ท้อใจเพราะเธออยู่ข้างฉัน ชีวิตฉันเกิดมามีแต่เรื่องให้ผิดหวังอยู่ซ้ำ ๆ ไม่มีค่าสำหรับใคร เธอไม่ทิ้งกันในคืนวันร้าย ๆ เป็นดั่งแสงดาวที่คอยส่องประกาย เธอคือ เธอคือ ดาวที่งดงามดวงสุดท้าย ที่ฉันยังเหลือ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตื่นเถิดชาวยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Tuen Thoet Chao Yut by P2wahip เหมือนกิ่งไม้ ที่มีเพียงก้านเดียวย่อมหักทิ้งง่ายดาย แม้กิ่งไม้ หากมัดไว้รวมกันย่อมหักทิ้งไม่ได้ ศัตรูแท้จริงใช่อยู่ที่ไหน แฝงตัวอยู่ในหัวใจส่วนลึกของเราทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวชัยภูมิ คอร์ด - ประทีป ขจัดพาล Chord Sao Chaiyaphum by Prathip Khachat Phan ซึ้งแล้วน้ำใจสาวชัยภูมิ แม่ดอกบัวตูมคนงามเชื่อใจบ่ได้ หลอกหนุ่มขอนแก่น อุบล อุดร หนองคาย เธอช่างเหลือร้ายหลอกได้ถึงยโสธรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจคนคอย คอร์ด - วงเพื่อน Chord Chai Khon Khoi by Wong Phuean เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ บอกให้เขาคืนหวนกลับมาหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้ที่เดิม คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Kep Wai Thi Doem by Phisut Sap Wichit ความจริงใจ ผูกความสัมพันธ์ ให้คงอยู่ เธอเป็นใครก่อน ไม่เคยสำคัญ ฉันไม่แคร์ แต่วันนี้สองเราเข้าใจกัน ผูกใจรักไว้ด้วยดี เก็บความรักไว้ตรงที่เดิม ชั่วนิจนิรันดร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องห่วงฉัน คอร์ด - เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย Chord Mai Tong Huang Chan by Sek Lo So Sek San Suk Phimai เธอบอกว่าฉัน ไม่ดี มาบอกตอนนี้ มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ หากเธอจะไป ก็ไม่ต้องถาม เธอบอกว่าฉัน ไม่ดี มาบอกตอนนี้ มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้