คอร์ดเพลง ดิ้น Feat.ติ๊ก ชีโร่ - Funky Burger

ต้องมากขึ้นอีก มากขึ้นไปอีก วัดความยิ่งใหญ่ ใครจะมีได้มากไปกว่ากัน เวทีกว้างใหญ่ รางวัลล่อใจ ทุกคนดิ้นไป มีจุดหมายต้องเป็นที่หนึ่ง ฉันนั้นก็หวังจะมีสักว...

-
คอร์ดเพลง ดิ้น Feat.ติ๊ก ชีโร่ ของ Funky Burger, เนื้อเพลง ดิ้น Feat.ติ๊ก ชีโร่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดิ้น Feat.ติ๊ก ชีโร่ ของ Funky Burger

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ต้องมากขึ้นอีก มากขึ้นไปอีก วัดความยิ่งใหญ่ ใครจะมีได้มากไปกว่ากัน เวทีกว้างใหญ่ รางวัลล่อใจ ทุกคนดิ้นไป มีจุดหมายต้องเป็นที่หนึ่ง ฉันนั้นก็หวังจะมีสักวัน ฉันต้องเป็นที่หนึ่ง ฉันต้องเป็นที่หนึ่งเท่านั้น ต้องที่หนึ่ง ที่หนึ่งเท่านั้น จะล้มก็ไม่ท้อ ตะเกียกตะกายดิ้นรนตามเขาไป แต่แล้วได้อะไร สุดท้ายก็ยังไม่รู้เลย ดิ้น ไม่รู้ทำไมต้องดิ้นรน จะขนทำไมให้มากมาย เมื่อสุดท้ายชีวิตก็ต้องจบ ดิ้น ไม่รู้ทำไมต้องดิ้นรน ลองค้นเข้าไปในหัวใจ ให้เจอคำว่าพอก็จะเป็นสุข สองมือไขว่คว้า สองเท้าดิ้นไป เวทีชีวิตที่ไม่มีใครยอมแพ้ให้กัน ซ้ายก็ถูกเบียด ขวากระแทกใส่ ข้างหลังมันไล่ ไอ้ข้างหน้าขวางเต็มไปหมด ฉันนั้นก็หวังจะมีสักวัน ฉันต้องเป็นที่หนึ่ง เป็นที่หนึ่ง เป็นที่หนึ่ง เป็นที่หนึ่ง จะล้มก็ไม่ท้อ ตะเกียกตะกายดิ้นรนตามเขาไป แต่แล้วได้อะไร สุดท้ายเอาไปไม่ได้เลย ดิ้น ไม่รู้ทำไมต้องดิ้นรน จะขนทำไมให้มากมาย เมื่อสุดท้ายชีวิตก็ต้องจบ ดิ้น ไม่รู้ทำไมต้องดิ้นรน ลองค้นเข้าไปในหัวใจ ให้เจอคำว่าพอก็จะเป็นสุข ไม่รู้ทำไมต้องดิ้นรน จะขนทำไมให้มากมาย เมื่อสุดท้ายชีวิตก็ต้องจบ ดิ้น ไม่รู้ทำไมต้องดิ้นรน ลองค้นเข้าไปในหัวใจ ให้เจอคำว่าพอ ดิ้น ไม่รู้ทำไมต้องดิ้นรน จะขนทำไมให้มากมาย เมื่อสุดท้ายชีวิตก็ต้องจบ ดิ้น ไม่รู้ทำไมต้องดิ้นรน ลองค้นเข้าไปในหัวใจ ให้เจอคำว่าพอก็จะเป็นสุข ดิ้น ไม่รู้ทำไมต้องดิ้นรน จะขนทำไมให้มากมาย เมื่อสุดท้ายชีวิตก็ต้องจบ ดิ้น ไม่รู้ทำไมต้องดิ้นรน ลองค้นเข้าไปในหัวใจ ให้เจอคำว่าพอ โวฮู้โว้ ดิ้น ไม่รู้ทำไมต้องดิ้นรน จะขนทำไมให้มากมาย เมื่อสุดท้ายชีวิตก็ต้องจบ ดิ้น ไม่รู้ทำไมต้องดิ้นรน ลองค้นเข้าไปในหัวใจ ให้เจอคำว่าพอก็จะเป็นสุข
§ดิ้น Feat.ติ๊ก ชีโร่ เนื้อเพลง