คอร์ดเพลง ดีพอ Audy

ก็รู้ดีมาตลอด ก็รู้ว่าเป็นเช่นไร รักเธอมาตลอด ฉันก็รู้ว่าเธอเข้าใจ ก็รู้ว่าเธอมีสิทธิ์ จะเลือกจะตัดสินใจ คนที่ดีที่สุด ไม่โชคดีเสมอไป ฉันก็คนอย่างฉัน อาจจะดูไม่ใช่คนสำคัญ แต่...
คอร์ดเพลง ดีพอ ของ Audy, เนื้อเพลง ดีพอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดีพอ ของ Audy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ก็รู้ดีมาตลอด ก็รู้ว่าเป็นเช่นไร  รักเธอมาตลอด ฉันก็รู้ว่าเธอเข้าใจ  ก็รู้ว่าเธอมีสิทธิ์ จะเลือกจะตัดสินใจ  คนที่ดีที่สุด ไม่โชคดีเสมอไป  ฉันก็คนอย่างฉัน อาจจะดูไม่ใช่คนสำคัญ  แต่ขอแค่เธอมีฉัน แต่ละวันก็คงเพียงพอให้ชีวิตนี้หายใจ  อาจจะไม่ใช่คนพิเศษ ทำตัวให้เกินว่าเป็น  อาจจะไม่ได้ดีเด่น ทำตัวให้เกินกว่าใคร  ฉันไม่มีอะไรมากมาย ไปไหนก็เกรงใจ  พูดจาอาจไม่เก่งเหมือนใคร แต่ฉันก็รับฟัง  ฉันอาจไม่สมบูรณ์แบบ แต่ฉันว่าเราลงตัว  ฉันอาจไม่สมบูรณ์แบบ แต่ฉันว่าฉันดีพอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดวงจำปา คอร์ด - ไม้เมือง Chord Duang Champa by Mai Mueang กลิ่นเจ้าสำคัญ ติดพันหัวใจ เป็นตาฮักใคร่ แพงไว้เซยซม ยามเหงาเฮาดม เอ๋ยจำปาหอม เมื่อดมกลิ่นเจ้า พานพบเพื่อนเก่า ที่ได้พรากจากไป เจ้าเป็นดอกไม้ ที่งามวิไล ตั้งแต่ใดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักกันเลยใช่ไหม คอร์ด - เคน Chord Mai Rak Kan Loei Chai Mai by Khen ไม่รักกันเลยใช่ไหม หรือว่าเธอไม่มีหัวใจ จึงทำร้ายใจคนเคยรักกันได้อย่างนี้ ไม่รักก็บอกได้ไหม ก็เธอทำไมหายไปอย่างนี้ ก็บอกแค่นี้ ว่าเธอหมดใจกันแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสื้อประลองกำลัง คอร์ด - Quantum Chord Suea Pralong Kamlang by Quantum เธอใส่เสื้อฟิต มันไม่ค่อยมิดชิดเห็นไปถึง ไหน ๆ มันบางไปมั้ย รู้ว่าเธอมั่นใจแต่มันไม่เหมาะสม กระดุมเม็ดน้อย มันก็แทบหลุดลอย ปลิวไปกับสายลมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลที่หายใจ คอร์ด - Labanoon Chord Hetphon Thi Haichai by Labanoon อยากให้เธอเห็น ว่าฉันไม่เป็นไร ให้เธอสบายใจ จะยังทำตามสัญญา จะอยู่ให้ไหว จะลบเลือนรอยน้ำตา แม้ว่าเธอไม่มีวันกลับมา ชีวิตฉันก็จะมีต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากบอกให้รู้ คอร์ด - อิสซึ่น (Isn't) Chord Yak Bok Hai Ru by It Suen (Isn't) รู้ว่าสายเกินไปจะบอก ทั้งรู้ไม่มีประโยชน์ ก็จบไปแล้ว จะหวังอะไร แต่ขอให้รู้ความจริงสักอย่าง ที่ค้างที่คาในใจ อยากบอกเอาไว้ ให้เธอรู้ รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้