คอร์ดเพลง ดูแต่ตา มะลิ

อยากให้เธอมาสัมผัส สัมผัส มาลูบเบา ๆ ให้รู้สึก รู้สึก จะพบว่ามีอะไรในนั้น มันรอเจอกับเธอตั้งนาน ไม่ต้องการจะรบกวน รบกวน และไม่ต้องการจะลบหลู่ ลบหลู่ อย่าคิดไปไกลมากเกินกว่านั้น เตล...
คอร์ดเพลง ดูแต่ตา ของ มะลิ, เนื้อเพลง ดูแต่ตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดูแต่ตา ของ มะลิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากให้เธอมาสัมผัส สัมผัส มาลูบเบา ๆ ให้รู้สึก รู้สึก จะพบว่ามีอะไรในนั้น มันรอเจอกับเธอตั้งนาน ไม่ต้องการจะรบกวน รบกวน และไม่ต้องการจะลบหลู่ ลบหลู่ อย่าคิดไปไกลมากเกินกว่านั้น เตลิดไปไกลไม่ดี * (อย่ามองฉันเป็นอย่างอื่น) โปรดมองข้างใน (อย่ามองฉันเป็นอย่างอื่น) อย่าคิดเกินเลย (อย่ามองฉันเป็นอย่างอื่น) รับรองจะติดใจพบอะไรใหม่ ๆ ดูสักครั้ง ** ไม่ต้องดูแต่ตายื่นมือมาฉันให้จับ ของไม่ได้ลับแค่จากอกข้างซ้ายนี่คือหัวใจ เก็บเอาไว้ให้เธอแค่คนเดียว ไม่ต้องดูแต่ตายื่นมือมาฉันให้จับ ถ้าฉันไม่รักคงไม่ยอมรู้ไหม เพราะว่าเป็นเธอ เลยเสนอตัวมาพร้อมหัวใจ อยากรับฉันไว้บ้างไหมเธอ อยากให้เธอมาสัมผัส สัมผัส มาลูบเบา ๆ ให้รู้สึก รู้สึก จะพบว่ามีอะไรในนั้น มันรอเจอกับเธอตั้งนาน (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ คอร์ด - No More Tear Chord Saengsawang Thi Plai Umong by No More Tear เธอมีค่ากว่าคำว่ารัก วันนี้หัวใจเพิ่งได้รู้จัก ความสุขที่แท้นั้น มันเป็นเช่นไร เธอมีค่ากว่าคนในฝัน เธอนั้นคือคนตอบคำถาม ทุกความสงสัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถูกใจจังหู้ คอร์ด - กางเกง Chord Thukchai Chang Hu by Kangkeng อยากมีเธอเป็นแฟน อยากควงแขนเธอคนเดียว ไม่สนและไม่เกี่ยว ใครมองเธอนั้นเป็นอย่างไร ถูกใจคนเซอร์ ฉันจะไม่เผลอไปจีบใคร ปิดตายเลยหัวใจ ห้ามใครเข้ามาแทนที่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายในฝัน คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Phuchai Nai Fan by Phumphuang Duangchan ตีห้าไม่ถึงก็จวน คิดทบทวนเรื่องฝันชั้นดี ผู้ชายอะไรน่าหยิก กระซี้กระซิกน่ารักน่าตี เพียรมาออดออเซาะ คำเสนาะมากมี ฝันว่าคิดอยู่หวำหวามเล่นคอร์ดเพลงนี้
เตรียมใจ คอร์ด - บางแก้ว Chord Triam Chai by Bang Kaeo ไม่รักก็บอกไม่รัก อย่าทำให้ฉันเข้าใจผิด และคิดว่าเธอรักกันอยู่อย่างนี้ ไม่รักก็บอกกับฉัน ปิดบังกันไปยิ่งไม่ดี บอกฉันให้รู้สักทีถ้าเธอหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มรถไถ คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Ai Num Rot Thai by Sayan Sanya ไปเรียนเสริมสวย ทำไมตั้งนาน ป้าลุงทางบ้านเฝ้าห่วงคอยหา พี่ นั่งคอยนับวันตั้งตา จนหญ้าคา สูงขึ้นมาท่วมหัวพี่เองเล่นคอร์ดเพลงนี้